Danh sách những trường đại học khu vực Mie Japan

Dai hoc o Nhat Ban Bạn muốn đi du học Nhật Bản kỳ tháng 10. Bạn muốn tới tỉnh Mie Nhật Bản để du học. Bạn chưa biết có những trường nào ở Mie cho các bạn chọn lựa. Hãy xem ngay danh sách các trường đại học khu vực Mie Japan để xem khu vực này có bao nhiêu trường đại học và có những trường nào phù hợp với bạn nhất nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Mie Japan

Thông tin các trường đại học khu vực Mie Japan 2018 (5 trường)

1. Suzuka International University (鈴鹿大学)
Địa chỉ: 663-222 Koriyama-cho, Suzuka-shi, Mie
Code bưu điện: 510-0298
Số điện thoại: 0120-919-593
2. Yokkaichi University (四日市大学)
Địa chỉ: 1200 Kayou-cho, Yokkaichi-shi, Mie
Code bưu điện: 512-8512
Số điện thoại: 059-365-6711
3. Kogakkan University (皇學館大学)
Địa chỉ: 1704 Kushimoto-cho, Kouda, Ise-shi, Mie
Code bưu điện: 516-8555
Số điện thoại: 0596-22-6316
4. Suzuka University of Medical Science (鈴鹿医療科学大学)
Địa chỉ: 1001-1 Kishioka-cho, Suzuka-shi, Mie
Code bưu điện: 510-0293
Số điện thoại: 059-383-9591
5. Mie University (三重大学)
Địa chỉ: 1577 Kurimamachiya-cho, Tsu-shi, Mie
Code bưu điện: 514-8507
Số điện thoại: 059-231-9063

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 27/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Mie Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Mie Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Mie.

Vài thông tin về tỉnh Mie Japan

Mie nằm ở vị trí trung tâm Nhật Bản gần với Nagoya, Kyoto và Osaka. Chi tiết hơn thì tỉnh Mie giáp tỉnh Aichi, tỉnh Gifu, tỉnh Shiga, tỉnh Kyoto, tỉnh Nara, và tỉnh Wakayama.Tỉnh Mie Nhật Bản được ví von là “đất nước tuyệt đẹp” với tên gọi Umashikuni vì có văn hóa lịch sử đa dạng và được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp của biển và núi. Có người đã từng ví Mie như là quê hương của tâm hồn người Nhật Bản và là vùng đất của sự khám phá. Nếu bạn muốn biết những điều huyền bí về Nhật Bản, hãy đến vơi tỉnh Mie nhé.

Tỉnh Mie là tỉnh nổi tiếng về ngọc trai. Có thể nói rằng ngọc trai là một đặc sản trong vùng. Trong món quà tặng của chính phủ Nhật Bản dành cho các nguyên thủ tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại Ise Shima, tỉnh Mie vào tháng 5/2016, có một tặng vật đặc biệt được làm bằng vô số các hạt ngọc trai li ti của Tanabe Pearl thuộc vùng vịnh Ago. Ngọc Trai ở Vịnh Ago là một trong những thương hiệu ngọc trai nổi tiếng trên thế giới.

Nếu đến Mie du lịch, các bạn không thể bỏ qua các lễ hội nơi đây như lễ hội ánh sáng ở Nabananosato, Lễ hội Kagura mùa xuân, Đại lễ Hatsuuma, Lễ hội búp bê Hina ở Futami, Lễ hội Lửa Quan Âm, Lễ hội Setsubun, Lễ hội hoá vàng Kagamibiraki zenzai, Hội làm bánh dày Jinguhono mochi-tsuki và các điểm du lịch hấp dẫn như Nagashima Spa Land, Meoto Iwa, Mikimoto Pearl Island, Steel Dragon 2000, Shima Marineland, Mount Ōdaigahara, Ago bay, Tsukiyominomiya ...

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Mie Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Mie Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Mie Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Mie Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Mie Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Mie Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Mie Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Mie Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Mie Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Mie Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Mie Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Mie Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Mie Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Mie Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Mie Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Mie Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Mie Nhat Ban
  • Trường đại học khu vực Mie
  • Truong dai hoc khu vuc Mie

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Mie Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.