Mở đầu - Giới thiệu bản thân

Tôi là một seoer, sau một thời gian làm trong lĩnh vực du học, tôi cũng có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn về du học Nhật Bản. Hi vọng với những gì chia sẻ sẽ hữu ích với các bạn.
Có thể lời văn của tôi không được hay tuy nhiên tôi sẽ đi vào những vấn đề chính, các bạn hãy ủng hộ mình nhé,
Giới thiệu bản thân:
Họ tên: Trương Lâm
Năm sinh: 1988
Giới tính: Nam
Email: lamtraumvn@gmail.com
Phone: 01235886768
Website: http://traumvietnam.com
Đã có 1 vợ và sắp có 2 con :D (2 gái nhé)
Trong blog này mình sẽ đi vào những chủ đề chính về du học Nhật Bản:
1. Quy trình du học
2. Chọn trường đi du học Nhật
3. Hồ sơ thủ tục
4. Vừa học vừa làm
5. Kinh nghiệm du học
6. Cảnh báo lưa đảo du học

Các bạn nếu có yêu cầu gì khác về du học có thể comment, nếu trong phạm vi hiểu biết của mình thì mình sẽ trả lời giúp các bạn. Rất mong blog sẽ phát triển và được các bạn ủng hộ nhiệt tình!


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Mở đầu - Giới thiệu bản thân

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.