Du học Nhật: Cao đẳng FSG (Fukushima)

Truong nhat ngu - Trường cao đẳng FSG được thành lập năm 1984, với số lượng học sinh lên tới trên 2000 người, là trường cao đẳng lớn nhất của Nhật Bản, với 5 trường học thành viên và 57 chuyên ngành.Trường nằm tại Fukushima, thành phố lớn thứ 2 tại vùng Tohoku, với phong cảnh thiên nhiên đẹp, nhiều công trình kiến trúc mang đậm nét truyền thống, nơi đây cũng là một trong những thành phố thu hút khá nhiều khách du lịch.
Du học Nhật: Cao đẳng FSG (Fukushima)

Du học Nhật: Cao đẳng FSG (Fukushima)

Có nhiều chế độ hỗ trợ du học sinh như miễn giảm học phí tối đa,học tiếng Nhật, chế độ học bổng, hỗ trợ tìm nhà và công việc làm thêm,  hỗ trợ tìm việc làm sau tốt nghiệp,…Có liên kết với nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, đào tạo nhiều kỹ sư tài năng, trình độ kỹ thuật cao để phục vụ công cuộc phục hồi Fukushima, cũng như phát triển toàn nước Nhật và thế giới.

Khu vực địa điểm rộng lớn, tập trung 5 trường học thành viên, có 57 chuyên ngành. Vị trí thuận lợi: gần ga JR Koriyama, cách Tokyo khoảng 1 giờ đi tàu. Chương trình trải nghiệm tham gia vào những sự kiện nổi tiếng với quy mô thế giới. Chương trình trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, trải nghiệm các hoạt động thể thao.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-truong-cao-dang-fsg-fukushima
Traum Việt Nam là đối tác liên kết với trường cao đẳng FSG trong nhiều năm, nếu bạn muốn có thêm thông tin về trườn FSG hay nhanh tay liên hệ với Traum Việt Nam để được tư vấn và có thông tin mới nhất nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn có thông tin về các lĩnh vực khác như xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016 hay đào tạo tiếng Nhật các bạn cũng có thể liên hệ với Traum để có thông tin chi tiết.
trường cao đẳng fsg

Hệ thống trường cao đẳng, đại học FSG đã dành ra những ngành học phong phú trong rất nhiều lĩnh vực cho sinh viên quốc tế, dựa trên năng lực tiếng nhật của mỗi học viên. Ở hệ thống của FSG có đến 5 trường lớn là:
  1. Trường chuyên khoa thông tin thương mại Koriyama – với 16 ngành học như kinh doanh khách sạn, huấn luyện thể thao, trợ lý nha khoa, kế toán thương mại…
  2.  Trường chuyên khoa về thiết kế và mỹ thuật quốc tế có 10 ngành, đào tạo về thiết kế đồ họa, vẽ truyện tranh, kỹ sư âm thanh, thú cưng tổng hợp
  3. Trường đại học công nghệ thông tin quốc tế có gồm 15 ngành như kỹ thuật ô tô, khoa học máy tính cao cấp, ứng dụng di động, đồ họa, trò chơi, kỹ thuật phóng xạ…
  4. Trường chuyên khoa đào tạo kỹ sư kiểm tra vệ sinh quốc tế gồm các ngành điều dưỡng học, nhân viên cứu hộ khẩn cấp, …
  5. Trường chuyên khoa thời trang, làm đẹp quốc tế dành ra 8 ngành học cho sinh viên quốc tế như thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp toàn diện, thiết kế thời trang, đầu bếp bánh ngọt…
 Không những vậy, FSG sẽ cử người phụ trách công việc chuyên môn nói chuyện trực tiếp, hỗ trợ lý lịch thư, luyện tập phỏng vấn cho các bạn trước khi xin việc, hỗ trợ việc làm cả ở công ty Nhật Bản và công ty có vốn đầu tư từ Nhật.

Trường có liên kết với một số công ty quanh vùng nhằm giới thiệu việc làm thêm cho du học sinh như nhà maysMushashi, chuỗi nhà hàng Saizeria,cửa hàng Seven Eleven, hãng vận chuyển Yamato. Mức lương làm thêm tại các cửa hàng, công ty mà trường giới thiệu dao động từ 710 yên đến 1000 yên/giờ tùy theo năng lực của bạn.

Những điểm nổi bật của hệ thống trường cao đẳng, đại học FSG có  làm bạn lựa chọn ngôi trường này khi du học Nhật Bản không? Bạn muốn biết nhiều hơn thông tin, hãy đăng kí vào form dưới đây để được tư vấn miền phí nhé.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Du học Nhật: Cao đẳng FSG (Fukushima)

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.