Danh sách công ty tư vấn du học khu vực Huế

Cẩm nang du học - Vẫn là seri về danh sách các công ty tư vấn du học trên cả nước nhá. Mấy hôm trước chúng ta đã đi từ miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc cho đến Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, ngày hôm nay chúng ta sẽ đến Huế để xem nơi đây có gì hot.Huế là thành phố trực thuộc tỉnh Thành phố Huế hay còn gọi là Thừa Thiên - Huế thuộc vùng đồng bằng duyên hải miền Trung Việt Nam. Huế từng là kinh đô của Việt Nam thời phong kiến dưới triều nhà Nguyễn, hiện nay nơi đây là một thành phố lớn ở Việt Nam và rất nổi tiếng về du lịch. Rất nhiều thi sĩ cũng ca ngợi Huế là một mảnh đất địa linh nhân kiệt.
Danh sách công ty tư vấn du học khu vực Huế
Giới thiệu vậy thôi nhé, giờ chúng ta tới với danh sách công ty tư vấn du học khu vực Huế nhé. Ở Huế hiện tại có 5 đơn vị làm tư vấn du học (hơi ít nhỉ) và danh sách này được cập nhật ngày 30/11/2017 nhé.

Danh sách công ty tư vấn du học khu vực Huế

1. Công ty TNHH Edubridge Việt Nam
  • Địa chỉ: 77 Bến Nghé, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Điện thoại: 543938455 
  • Email: info@edubridgevn.com 
2. Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương-Văn phòng đại diện Thừa Thiên Huế
  • Địa chỉ: 12 Phan Chu Trinh, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Điện thoại: 543834950 
3. Công ty TNHH thương mại TVDH và du lịch Tân Hoa
  • Địa chỉ: 45/1 Hai Bà Trưng, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Điện thoại: 543832155 
  • Email: danghuyentrangvhdl@gmail.com 
4. Công ty TNHH đầu tư hợp tác Quốc tế Daystar
  • Địa chỉ: 78 Bến Nghé, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Điện thoại: 543935729 
  • Email: duhocdaystar@yahoo.com.vn 
5. Văn phòng du học – du lịch – định cư Tâm Việt
  • Địa chỉ: 336 Phan Chu Trinh, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Điện thoại: 543935867 
  • Email: duhoctamviet@gmail.com 
Tham khảo: http://traumvietnam.com/cac-trung-tam-tu-van-du-hoc-o-hue
Ở Huế hiện có 5 trung tâm tư vấn du học được Bộ giáo dục và đào tạo cấp phép. Danh sách sau được cập nhật theo Cục hợp tác quốc tế – Bộ GDĐT ngày 30/11/2017. Sau thời gian này Traum sẽ cố gắng cập nhật những thông tin mới theo quý, các ghé thăm website để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Ngoài ra thứ tự các đơn vị trên được sắp xếp ngẫu nhiên nên không nói lên điều gì đâu.
Chào và hẹn gặp lại các bạn!

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách công ty tư vấn du học khu vực Huế

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.