Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn (update 02/01/2018)

Kinh nghiem du hoc tai nhat ban - Kế sau Bình Dương chúng ta lại tiếp tục đến với ... Bắc Kạn nhé (nhảy từ nam ra bắc luôn ^_^). Ngày hôm nay, danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn chắc chắn sẽ làm nhiều bạn thấy thỏa mãn vì gần đây đã có vài bạn hỏi ad về vấn đề này, tuy nhiên do Bắc Kạn cũng chỉ có 3 đơn vị làm tư vấn du học nên định ... để sau cơ mà các bạn tha thiết quá nên .... đành bung luôn vậy. Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn dành cho bạn nào cần nhé (update 02/01/2018).
Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn (update 02/01/2018)
Bắc Kạn được biết đến như một địa danh thời kháng chiến, vào thời bình Bắc Kạn tuy ở vùng sâu nhưng lại được đặc biệt quan tâm như là căn cứ của chiến khu xưa và rất phát triển về du lịch. Hiện du lịch ở Bắc Kạn rất phát triển và đời sống người dân cũng không ngừng được cải thiện nhờ những tuyến đường mới được xây dựng nơi đây. Cùng đến với Bắc Kạn và xem danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn gồm những đơn vị nào nhé.
Xem thêm về du học: http://traumvietnam.com

Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn (update 02/01/2018)

1. Chi nhánh Công ty CP Nhân lực và Thương mại quốc tế Việt Phát – tại Bắc Kạn
Địa chỉ: Tổ Khuổi Thuổm, phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
SĐT: 0967 909 738
Ngày cấp phép: Đang cập nhật
2. Chi nhánh tại Bắc Kạn – Công ty CP quốc tế Thái Nguyên
Địa chỉ: Tổ 17, Phường Sông Cầu, Thành Phố Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
SĐT: 0977791000
Ngày cấp phép: Đang cập nhật
3. Văn phòng đại diện Bắc Kạn – Công ty CP hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam
Địa chỉ: Số 204, tổ 7, P. Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Phố Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
SĐT: 0982273486
Ngày cấp phép: 13/7/2017
Xem thêm: http://traumvietnam.com/danh-sach-cac-trung-tam-tu-van-du-hoc-o-bac-kan

Vài thông tin về tỉnh Bắc Kạn

Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Đôi khi tên tỉnh được viết là Bắc Cạn, tuy nhiên tên Bắc Kạn được coi là chính thức và tỉnh Bắc Kạn có con dấu khắc chữ "Bắc Kạn" để chỉ đơn vị tỉnh. Hiện Bắc Kạn được biết đến với rất nhiều khu du lịch nổi tiếng đã đi vào thơ ca như hồ ba bể hay đèo Giàng. Ngoài các khu du lịch này, còn khá nhiều địa danh nổi tiếng ở Bắc Kạn mà các bạn còn có thể ghé thăm như Động Puông, Đền Thắm, Đền An Mạ, Thác Đầu Đẳng, Ao tiên, khu Nà Tu, Đèo Giàng, Thác Bạc ...

Tuy chỉ có 3 trung tâm tư vấn du học ở Bắc Kạn nhưng hiện nay có rất nhiều bạn học sinh sinh viên đang có nhu cầu đi du học ở đây. Với 3 trung tâm này hi vọng các bạn có thể có đủ thông tin để quyết định theo đuổi con đường du học. Chúc các bạn thành công!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách các công ty tư vấn du học tại Bắc Kạn
  • Danh sach cac cong ty tu van du hoc o Bac Kan
  • Danh sách các trung tâm tư vấn du học ở Bắc Kạn
  • Danh sach cac cong ty tu van du hoc khu vuc Bac Kan
  • Danh sách các trung tâm tư vấn du học tại Bắc Kạn
  • Danh sach cac trung tam tu van du hoc khu vuc Bac Kan
  • Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn
  • Danh sach cac trung tam tu van du hoc tai Bac Kan
  • Danh sách các trung tâm tư vấn du học khu vực Bắc Kạn
  • Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn
  • Danh sach cac cong ty tu van du hoc khu vuc Bac Kan
  • Danh sach cac trung tam tu van du hoc o Bac Kan
  • Danh sách các công ty tư vấn du học ở Bắc Kạn
  • Danh sach cac cong ty tu van du hoc tai Bac Kan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách các công ty tư vấn du học khu vực Bắc Kạn (update 02/01/2018)

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.