Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan 2018

Truong hoc tai Nhat - Toyama là một thành phố xinh đẹp thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế. Trong thời gian gần đây, rất nhiều du học sinh Việt Nam cũng đã đang ký du hoc ở Toyama vì khu vực này có việc làm thêm nhiều cùng chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với những thành phố lớn. Ngày hôm nay, chúng ta cùng xem thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan để có thêm những lựa chọn khi muốn đi du học ở Nhật Bản năm 2018  ở tỉnh Toyama nhé.
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan 2018

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan 2018

1. TOYAMA INTERNATIONAL ACADEMY
Tên tiếng Nhật: 富山国際学院
Têng tiếng Việt:
Địa chỉ: Oda-BLD, 2-5-13 Shibazono-machi, Toyama-shi, Toyama 930-0097
Điện thoại: 076-441-9360
Email: toyamaia@h6.dion.ne.jp
Hiệu trưởng: Okumura Takanobu
Năm thành lập: 1992
2. TOYAMA COLLEGE OF BUSINESS AND INFORMATION TECHNOLOGY
Tên tiếng Nhật: 富山情報ビジネス専門学校
Têng tiếng Việt:
Địa chỉ: 576 Sanga, Imizu-shi, Toyama 939-0341
Điện thoại: 0766-55-1420
Email: bit@te.urayama.ac.jp
Hiệu trưởng: Kita Kenji

Chú ý:

  1. Thứ tự các trường trong các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  2. Tên tiếng Anh của trường là tên chính xác theo website của nhà trường, tên tiếng Việt là tên tạm dịch thôi nhé, nếu không đúng mọi người cứ ý kiến thoải mái để ad sửa lại nhé
  3. Một số tên trường được dịch tương đối để các bạn dễ hiểu và lấy những từ thông dụng như University = Đại học, College = cao đẳng. Tuy nhiên College thực chất cũng tương đương với Đại học . Lấy một ví dụ nhé, Đại học quốc gia Hà Nội là một trường lớn gồm nhiều trường trực thuộc như Đại học sư phạm hay Đại học khoa học tự nhiên. Vậy thì Đại học quốc gia Hà Nội sẽ được gọi là College và Đại học khoa học tự nhiên gọi là University.
  4. Thông tin được cập nhật ngày 16/01/2018 theo Nisshinkyo - Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật Bản (Association for the Promotion of Japanese Language Education)

Vài nét về tỉnh Toyama Japan

Tỉnh Toyama Nhật Bản là một trong những tỉnh giáp biển và khá gần  Tokyo. Nếu bạn có thời gian dạo quanh Toyama, bạn sẽ thấy nơi đây thực sự hùng vĩ với những địa danh du lịch nổi tiếng như Đập thủy điện Kurobe, Tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine, Thành Toyama, Sông Matsukawa, Hai ngôi làng cổ Gokayama và suối nước nóng ở Unazuki Onsen. 

Cùng với những điểm du lịch rất hút khác, Toyama Nhật Bản còn nổi bật với ẩm thực độc đáo của vùng. Thưởng thức tôm Shiroebi, cá đuôi vàng Buri, sushi vịnh Toyama, mực đom đóm Hotaru-Ika, cua tuyết đỏ Benizuwai-gani, mì ramen Toyama Black, sushi cá hồi Masu cùng rượu sake chắc chắn sẽ làm các bạn nhớ mãi hương vị nơi đây.

Toyama hội tụ đủ những nét tinh túy của Nhật Bản từ văn hóa, kiến trúc, du lịch cho đến ẩm thực. Có lẽ chính vì những lý do này mà số lượng thực tập sinh cũng như du học sinh ở Toyama tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây.

Hi vọng với thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!



Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Toyama Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Toyama Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu Toyama Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Toyama Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Toyama Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Toyama Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Toyama Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Toyama Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Toyama Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Toyama Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Toyama Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Toyama Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.