Danh sách những trường đại học khu vực Nagano Japan 2018

Trường đại học ở Nhật Bản Nagano là vùng đất nổi tiếng với những dãy núi hùng vĩ cùng với những con người trường thọ. Cụ bà lớn tuổi nhất thế giới hiện được xác lập là một cụ bà ở Nagano. Có thể nói rằng, tỉnh Nagano là một nơi rất tuyệt vời không chỉ để đi du lịch mà còn là nơi tuyệt vời để sinh sống lâu dài. Không chỉ thế, nhiều du học sinh cũng lựa chọn tỉnh Nagano làm điểm đến du học của bản thân. Nếu bạn muốn đi du học Nhật Bản 2018 khu vực Nagano hãy tham khảo danh sách các trường đại học khu vực Nagano Japan 2018 để xem khu vực này có những trường nào cho các bạn lựa chọn nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Nagano Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Nagano Japan 2018 (6 trường)

1. Matsumoto Dental University (松本歯科大学)
Địa chỉ: 1780 Hirookagobara, Shiojiri-shi, Nagano-ken
Mã bưu điện: 399-0781
Điện thoại: 0263-54-3210
2. Tokyo Unitersity of Science, SUWA (諏訪東京理科大学)
Địa chỉ: 5000-1 Toyohira, Chino-shi, Nagano
Mã bưu điện: 391-0292
Điện thoại: 0266-73-1244
3. Nagano College of Nursing (長野県看護大学)
Địa chỉ: 1694 Akaho, Komagane-shi, Nagano
Mã bưu điện: 399-4117
Điện thoại: 0265-81-5100
4. Saku Univesity (佐久大学)
Địa chỉ: 2384 Iwamurada, Saku-shi, Nagano
Mã bưu điện: 385-0022
Điện thoại: 0267-68-6680
5. Shinshu University (信州大学)
Địa chỉ: 3-1-1 Asahi, Matsumoto-shi, Nagano
Mã bưu điện: 390-8621
Điện thoại: 0263-37-3458
6. Nagano University (長野大学)
Địa chỉ: 658-1 Shimonogo, Ueda-shi, Nagano
Mã bưu điện: 386-1298
Điện thoại: 0268-39-0020
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-dai-hoc-o-nagano

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 28/02/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Nagano Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Nagano Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Nagano.

Vài thông tin về tỉnh Nagano Japan

Nagano là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Chubu. Tỉnh Nagano Nhật Bản là vùng đất với nhiều người sống lâu nhất thế giới. Nagano trước là tỉnh Shinano, và được phân chia bởi nhiều daimyo địa phương trong thời kì Sengoku. Trung tâm hành chính (thủ phủ) của tỉnh Nagano là thành phố Nagano.

Tỉnh Nagano Nhật Bản nằm ở trung tâm nước Nhật phía bắc giáp tỉnh Toyama và tỉnh Niigata, phía tây giáp tỉnh Gunma và tỉnh Yamanashi, phía nam giáp tỉnh Aichi và tỉnh Shizuoka, phía tây giáp tỉnh Gifu. Với vị trí trung tâm, từ Nagano di chuyển tới các khu vực khác khá thuận tiện. Nếu bạn đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 1h20p là có thể tới được Tokyo. Nếu các bạn đi ô tô, sẽ mất khoảng gần 4 giờ mới có thể tới được Tokyo nhé.

Tỉnh Nagano ngoài được biết đến với cụ bà lớn tuổi nhất thế giới còn được biết đến là vùng đất của những ngọn núi. Núi là khởi nguồn và cũng là thứ mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Nagano. Đến với Nagano trước tiên bạn hãy nhìn những ngọn núi sau đó hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá vùng đất này nhé. Một số điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Nagano có thể kể ra như Chùa Zenko-ji, Chùa Gansho-in, Công viên Jigokudani, Đền thờ Togakushi-jinja Chusha, Bảo tàng Voi Naumann Nojiri-ko,  Bảo tàng Togakushi-Soba Tonkururin, Lâu đài Matsumoto, hồ Kizaki, lễ hội Onbashira, lâu đài Matsumoto …

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Nagano Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

Danh sách những trường đại học ở Nagano Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Nagano Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc gan Nagano Nhat Ban
Danh sách những trường đại học gần Nagano Nhật Bản
Danh sách những trường đại học gần tỉnh Nagano Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Nagano Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Nagano Nhat Ban
Danh sách những trường đại học khu vực Nagano Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc o Nagano Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai Nagano Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Nagano Nhat Ban
Danh sách những trường đại học ở tỉnh Nagano Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại tỉnh Nagano Nhật Bản
Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Nagano Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại Nagano Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Nagano Nhat Ban

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Nagano Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.