Traum Việt Nam tham gia lễ hội Festival Việt Nam ở Kanagawa

Kinh nghiệm du học Nhật - Lễ hội Festival Việt Nam được tổ chức ở Kanagawa bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 20/09. Đây là lễ hội với sự tham gia của nhiều thương hiệu khác nhau trên cả nước tập trung về và là nơi xúc tiến thương mại của nhiều doanh nghiệp trong đó có Traum.
Mặc dù đã trải qua hai ngày của lễ hội, người dân Kanagawa, Nhật Bản cũng như những người Việt Nam sống tại Nhật Bản dường như vẫn con luyến tiếc. Hình ảnh của lễ hội và đặc biệt sự giao hòa giữa hai đất nước, giữa con người với con người, cả thiên nhiên và cảnh sắc đã để lại những dư âm ấm áp khó quên trong lòng mỗi người tham gia lễ hội.
Chi tiết xem thêm tại: http://traumvietnam.com/festival-viet-nam-buoc-khoi-dau-moi-cua-traum
Dự kiến ban đầu có khoảng 200.000 người tham gia lễ hội, nhưng trên thực tế có khoảng 400.000 người tham dự. Điều này cùng với sự tâm huyết của Thống đốc tỉnh Kanagawa Koiruwa Yuji, nỗ lực của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã khiến cho lễ hội trở thành lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản qui mô nhất từ trước tới nay.

Đến với lễ hội này, Traum Việt Nam cũng có một gian hàng với hai sản phẩm thuần Việt là hạt điều và cacao. Đây đều là hai sản phẩm có lượng xuất khẩu đứng đầu thế giới. Đến với lễ hội này, Traum còn gặp lại các bạn du hoc sinh và tu nghiệp sinh Nhật Bản đã từng học tại trung tâm đào tạo Traum. Các bạn đã ủng hộ gian hàng rất nhiệt tình và còn kèm theo lời chúc tốt đẹp nhất đến công ty.



Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Traum Việt Nam tham gia lễ hội Festival Việt Nam ở Kanagawa

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.