Nhật Bản du học: Trường Nhật ngữ Midream

Truong nhat ngu - Với bề dày 25 năm truyền thống, trường Midream đã được biết đến như một trong những cơ sở giáo dục tiếng Nhật uy tín nhất tại Tokyo. Nhà trường tọa lạc tại trái tim của thủ đô Tokyo - một khu vực rất thuận tiện cho việc học tập, giải trí và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình tại Tokyo.
Nhật Bản du học: Trường Nhật ngữ Midream

Sau khi học Nhật ngữ Midream:

- Cơ hội làm việc tại Nhật Bản: Đã có một số sinh viên tìm được việc làm sau khi các bạn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ tại Midream. Năm 2012, đã có 100% học sinh của nhà trường được tuyển dụng làm việc trong nhiều lĩnh vực, trong đó khoảng 20 học sinh đã được cấp visa làm việc.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/doi-net-ve-truong-nhat-ngu-midream-tokyo
- Cơ hội thăng tiến cao:Sau khi tốt nghiệp và trở về nước, các học viên của Midream có rất nhiều cơ hội làm việc với mức lương cao tại các công ty của Nhật Bản như: Toyota, Sony, Panasonic… Hơn thế nữa, bằng cấp quốc tế chất lượng cao từ Nhật Bản cũng sẽ mở ra cánh cửa dẫn các bạn đến cơ hội làm việc tại các cơ quan Nhà nước với khả năng thăng tiến cao.
trường nhật ngữ Midream

Tuyển sinh: 

Trường tuyển sinh 4 kỳ trong năm: kỳ 1 năm 3 tháng (tháng 1), kỳ 1 năm 6 tháng(tháng 10), kỳ 1 năm 9 tháng(tháng 7) và kỳ 2 năm (tháng 4).
Học phí: các bạn xem thêm tại website của trường để được cập nhật học phí một cách chính xác nhất cho từng khóa nhé (vn.midream.info)

Chương trình đào tạo của Nhật ngữ Midream

- Khóa học tiếng Nhật thực dụng: Phân theo các cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, ngoài ra nhà trường còn mở có lớp tìm hiểu về phong cách kinh doanh của người Nhật, tiếng Nhật cho kỳ thi JLPT, v.v…
- Trường khai giảng các khóa học vào Tháng 4 (2 năm), tháng 7 (1 năm 9 tháng), tháng 10 (1 năm 6 tháng), tháng 1 (1 năm 3 tháng).
- Chương trình Homestay: Cùng trải nghiệm cuộc sống và sinh hoạt với các gia đình người Nhật để hiểu thêm về văn hóa, phong tục cũng như nâng cao khả năng giao tiếp, áp dụng tiếng Nhật đã học vào thực tế.

Hỗ trợ tìm việc làm thêm

Nhà trường hỗ trợ học sinh tìm việc làm thêm. Hầu hết học sinh tìm được việc làm trong vòng 1 đến 2 tháng sau khi đến Nhật Bản. Những công việc phổ biến cho học sinh là: dọn dẹp, bảo trì tòa nhà, làm việc tại nhà máy… Trung bình học sinh có thu nhập 1.000Yên/giờ và 100.000- 120.000 Yên mỗi tháng. Theo qui định, mỗi học sinh được làm việc 28 tiếng/tuần. Nếu làm thêm không đủ để trang trải chi phí sinh hoạt tại Tokyo, học sinh cần cha mẹ hoặc người bảo trợ hỗ trợ về tài chính.

Ký túc xá sinh viên

Trường Midream có bố trí chỗ ở cho học sinh nếu cần thiết. Có nhiều loại nhà ở đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau, từ phòng riêng cho đến phòng ở 4 giường tại ký túc xá. Tất cả các phòng ở đều bố trí để có thể đi đến trường trong vòng 10 đến 30 phút. Đặt phòng ở tối thiểu từ 3 tháng và thanh toán trực tiếp sau khi đến Nhật.
Chi phí cơ bản Phí ban đầu
  • Phí vào nhà 30,000 Yen
  • Đón tại sân bay 10,000 Yen
  • Phòng 4 giường 90,000 Yen (3 tháng)
  • Phòng 2 giường 120,000 Yen (3 tháng)
  • Phòng đơn 240,000 Yen (3 tháng)
TỔNG CỘNG 120,000 Yen đến 280,000 Yen (3 tháng đầu tiên)


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Nhật Bản du học: Trường Nhật ngữ Midream

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.