Đôi nét về trường nhật ngữ Kai

Trường ngôn ngữ Nhật Bản - Các bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn trường Nhật ngữ nào phù hợp với bản thân, các bạn nếu chưa biết có thể tham khảo ngay trường nhật ngữ Kai để có thêm một cái tên trong số vô vàn lựa chọn của mình nhé.
Đôi nét về trường nhật ngữ Kai

Thông tin trường tiếng nhật Kai

Tên Tiếng Anh: KAI Japanese Language School
Loại hình: Tư thục
Hiệu trưởng: Yamamoto Hiroko
Giáo viên: 34
Nhân viên: 5
Vị trí: 1-15-18 Okubo, Shinjuku, Tokyo 169-0072, Japan
Website: kaij.jp
Với việc kết hợp, lồng ghét và xây dựng kế hoạch các chương trình học tập với lý thuyết và kỹ thuật tậm lý học như hiểu biết về giao lưu văn hóa, phân tích sự tương tác qua lại, công tác huấn luyện, kỹ năng giao tiếp, … đã thực sự đem lại hiệu quả trong việc học tiếng Nhật cho học viên ở mọi đối tượng.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-truong-nhat-ngu-kai
trường nhật ngữ Kai (Tokyo_

Chương trình giảng dạy

Về chương trình giảng dạy trường Nhật ngữ Kai, nhà trường cung cấp 4 khóa học nhằm đáp ứng các mức độ và nhu cầu khác nhau của học viên. Trong quá trình phân tích khóa học tiếng Nhật, trường Nhật ngữ Kai thường lựa chọn khóa học nào được xem là phù hợp nhất với các bạn học viên. Sự đánh giá này đặc biệt được khuyến khích giới thiệu cho những người chưa chắc chắn là khóa học nào sẽ phù hợp với họ. Đặc biệt trường Nhật ngữ Kai có các khóa học ngắn hạn dành cho các bạn học viên mới bắt đầu học tiếng Nhật và có nhiều đợt cho bạn lựa chọn.

Tuyển sinh: 

Trường tuyển sinh đủ 4 kỳ trong năm vào tháng 1, 4, 7, 10.
Học phí: 760 000 yên/năm.

Việc làm thêm: 

Bạn sẽ được hướng dẫn xin việc làm thêm ngay sau khi nhập học. Đầu tiên bạn sẽ phải xin giấy phép cho phép làm thêm. Với giấy phép này bạn sẽ được làm 28h/tuần và nhà trường sẽ giúp bạn xin giấy phép này. Trong vong 1 tháng sau khi nhập học bạn sẽ có thể xin được việc làm thêm với mức lương trong khoảng 20 - 30 triệu VNĐ/tháng. Mức lương này cao hơn cả các bạn đi lao dong tai nhat rồi đấy!
Về chỗ ở, ngoài ký túc xá được trang bị hiện đại và đầy đủ, trường Nhật ngữ Kai thường sắp xếp để sinh viên theo học tại trường có cơ hội ở cùng với một gia đình người Nhật ở Tokyo. Các chi phí về nơi ăn chốn ở phụ thuộc vào khoảng cách từ nhà của gia đình tới trường.
Trên đây là thông tin tổng quan về trường Nhật ngữ Kai, các thông tin cụ thể về học phí, các khóa học của trường Nhật ngữ Kai và thông tin học bổng du học Nhật Bản của trường vui lòng liên hệ với Traum Việt Nam để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn. Hotline: 0969 911 139


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Đôi nét về trường nhật ngữ Kai

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.