Tìm hiểu trường nhật ngữ JCLI

Trường tiếng tại Nhật - Trường Nhật ngữ JCLI được thành lập vào năm 1980 và đã được Hiệp hội Chấn hưng Giáo dục Nhật ngữ công nhận. Trường tọa lạc ở Takadanobaba Tokyo với môi trường học tập lý tưởng. Đến với trường Nhật ngữ JCLI, các bạn du học sinh không chỉ được học tiếng Nhật, mà bên cạnh đó còn được trải nghiệm giao lưu quốc tế thông qua các giờ học văn hóa thông tin Nhật Bản. Trường được trang bị với cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên ưu tú nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả các bạn du học sinh trên toàn thế giới.
Tìm hiểu trường nhật ngữ JCLI

Tìm hiểu trường nhật ngữ JCLI 

Chương trình học đa dạng, có nhiều khóa học tùy vào mục đích và năng lực của học sinh. Khóa học luyện thi vào các trường Đại học công lập và dân lập. Khóa học luyện thi vào cao học ở các trường công lập. Khóa luyện thi vào các trường dạy nghề. Khóa học tập trung vào hội thoại tiếng Nhật. Khóa học chuẩn bị cho xin việc tại Nhật Bản.Thời gian nhập học: Tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-jcli-tokyo
Đối với các bạn du học sinh không có nhiều điều kiện nhưng vẫn muốn đi du học Nhật Bản, Traum Việt Nam là trung tâm du học Nhật Bản giá rẻ sẽ hỗ trợ tối đa chi phí tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn du học sinh muốn đi du học tại Nhật.
ký túc xá trường jcli

Ký túc xá gần và rẻ

Hội quán sinh viên , nhà chung, phòng riêng trên đường đến trường chỉ mất từ 5 đến 20 phút đi bộ hoặc đi xe đạp
Ký túc xá của trường nên chi phí thuê phòng hàng tháng rất rẻ khoảng 28,000 yên/ tháng.
Có thể dùng phòng với các bạn từ nhiều nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ, Anh, Pháp, Nga…
Trang bị đồ đạc và trang thiết bị như: TV, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp gas, máy giặt, giường, internet…

Cơ hội làm thêm với thu nhập cao:

Với vốn tiếng Nhật cơ bản, các bạn sinh viên kiếm được việc làm thêm ngay khi vừa đặt chân đến Nhật với mức lương từ 30- 50 triệu/tháng chỉ với 4h làm việc/ngày. Các bạn hoàn toàn có thể tự lo chi phí ăn ở và học phí cho những năm học tiếp theo. Mức lương này so với các thực tập sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật là rất cao vì vậy cho dù đi làm thêm nhưng với thu nhập cao các bạn hoàn toàn có thể dành dụm tiền để sau này lo những công việc khác.
Sinh viên học tại JCLI sẽ được đào tạo nghiệp vụ đi làm thêm ngay sau khi mới qua Nhật.
Thời gian làm thêm 1 ngày 4 giờ và toàn thời gian trong kỳ nghỉ.
Thu nhập từ việc làm thêm: từ 30 – 50 triệu VNĐ tùy theo khả năng tiếng Nhật của sinh viên.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Tìm hiểu trường nhật ngữ JCLI

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.