Những cách quảng cáo du học online bạn có thể chưa biết

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Về du học nói chung cũng như du học Nhật Bản nói riêng, việc quảng bá dịch vụ của bạn đến với mọi người là rất cần thiết. Bạn có thể làm rất tốt nhưng không ai biết đến thì bạn không thể duy trì được lâu. Quảng cáo là một cách rất hiêu quả để đưa thông tin tới với mọi người. Vậy bạn đã biét những cách quảng cáo du học nào rồi. Thông qua những cách quảng cáo mà bạn biết, bạn có thể dễ dàng tìm được những thông tin cân thiết về du học hữu ích cho bản thân.
Những cách quảng cáo du học online bạn có thể chưa biết

Những cách quảng cáo du học mà bạn có thể chưa biết

1. Quảng cáo trên Google, Cốc Cốc, Bing, Yahoo

Việc đặt quảng cáo trên các trang tìm kiếm lớn luôn được ưu tiên bởi nhiều nhà tuyển dụng. Tuy nhiên có thể các bạn chỉ hay nghe nói quảng cáo trên google hay Cốc Cốc mà chưa biết rằng trên Bing và Yahoo cũng có thể quảng cáo.
Với cụm từ mà bạn tìm kiếm trên các trang tìm kiếm này, có thể sẽ xuất hiện một vài mẩu quảng cáo nhỏ liên quan, việc bạn click vào hay không tất nhiên vẫn là quyèn của bạn. Tuy nhiên đây là một cách quảng cáo online khá phổ biến.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/20-dieu-can-biet-ve-du-hoc-nhat-ban

2. Quảng cáo trên các mạng xã hội

Mạng xã hội là một cơn bão trên toàn thế giới, đánh dấu sự phát triên của mạng xã hội là sự kết nối không giới hạn trên một xã hội ảo. Thông qua mạng xã hội, bạn có thể quảng cáo tất cả những gì mà bạn muốn. Đây chính là mảnh đất màu mỡ để quảng cáo dịch vụ du học.
Quảng cáo trên mạng xã hội hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để có thể mở rộng sự lan tỏa và tập trung chính xác vào đối tượng cần quảng cáo bạn cần phải trả phí để quảng cáo hiệu quả hơn.

3. Quảng cáo du học trên diễn đàn, forum

Diễn đàn là nơi có nhiều truy cập và có thể phân loại đối tượng khá tốt, việc quảng cáo trên các diễn đàn cũng được nhiều người chú trọng. Đôi khi các công ty tự lập ra các diễn đàn và xây dựng những diễn đàn đó nhằm mục đích quảng bá thương hiệu của chính mình.

4. Quảng cáo du học trên báo mạng

Việc quảng cáo trên báo mạng thực sự rất hiệu quả, đặc biệt là các trang báo mạng uy tín giới thiệu về công ty của bạn thì không gì tốt hơn. Tất nhiên đa phần bạn phải mất tiền để được lên báo và chi phí cho một bài viết như vậy cũng không hề rẻ.

Vậy thông qua 4 cách quảng cáo trên, các bạn sẽ biết tìm thông tin du học ở những đâu rồi phải không: qua các công cụ tìm kiếm, qua mạng xã hội, qua diễn đàn và qua báo mạng. Đây chỉ là những kênh chính mà nhiều công ty du học tập trung quảng bá, ngoài ra còn nhiều hình thức quảng cáo khác để bạn có thể tìm thông tin như quảng cáo qua tin nhắn, email, tư vấn trực tiếp qua điện thoại, tư vấn qua khung chat, tư vấn qua Skype.


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Những cách quảng cáo du học online bạn có thể chưa biết

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.