Nín thở chờ My Number xuất hiện

Kinh nghiệm du học - Như nhiều tin đồn từ trước tới nay, My number là một trong những điều mà các công ty du học Nhật Bản và các bạn du học sinh đang ngóng chờ vào 01/01/2016 tới đây. Chúng ta hãy cùng điểm lại những gì về My Number và dự đoán của cộng đồng mạng về sự kiện xuất hiện My Number sắp tới đây nhé.

Nín thở chờ My Number xuất hiện

My Number là gì?

Đây là hình thức quản lý thu nhập cá nhân của chính phủ Nhật Bản sẽ áp dụng vào đầu năm 2016 sắp tới. Theo như thông báo của chính phủ, My Number sẽ quản lý thu nhập của mọi công dân Nhật và cả các bạn du học sinh sinh sống tại Nhật. Vi vậy nó sẽ có nhiều ảnh hưởng tới các bạn du học sinh sắp và đang du học tại Nhật.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/my-number-la-gi

My Number ảnh hưởng như thế nào?

Không thể phủ nhận rằng một khi My Number xuất hiện sẽ mang đến những ảnh hưởng không nhỏ đối với các du học sinh Nhật Bản. Nhiều công ty du học nói rằng điều này không hề ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như việc làm thêm của du học sinh tuy nhiên theo những gì mà chính phủ Nhật công bố thì nó sẽ quản lý cả các du học sinh dẫn đến việc một số du học sinh làm thêm trái phép sẽ bị phát hiện và xử lý rất dễ dàng. Điều này thực sự chỉ ảnh hưởng tới các bạn làm thêm sai quy định nên đầu năm tôi xin cảnh báo tới tất cả các bạn du học sinh đang sinh sống tại Nhật là nên tuân thủ quy định về việc làm thêm, chú ý đừng phạm luật nhé.

My Number chính thức áp dụng liệu du học Nhật Bản còn hấp dẫn du học sinh?

Hiện nay dù có nhiều cảnh báo và cả những thông tin chính thức nhưng tình hình du học Nhật Bản vẫn đang rất nóng, nhiều bạn vẫn muốn đi du học bởi sức hấp dẫn của nó vẫn không hề nhỏ. Nếu bạn hỏi tôi có nên đi du học Nhật Bản hay không thì tôi sẽ nói là du học Nhật Bản vẫn rất đáng để đi, các bạn hãy kiên định và lựa chọn đúng đắn cho tương lai của bản thân.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Nín thở chờ My Number xuất hiện

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.