Trường tiếng Nhật uy tín: Trường Nhật ngữ Shurin

Trường Ngôn ngữ Nhật - Trường tiếng Nhật Shurin, với những giáo viên giỏi, có tâm huyết với nghề sẽ mang lại niềm đam mê học tập và xây dựng môi trường giảng dạy chất lượng cao. Ngoài việc nâng cao trình độ tiếng Nhật cho các học viên, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, tìm hiểu và trải nghiệm những nét đặc sắc trong văn hóa Nhật Bản, v.v...
Trường tiếng Nhật uy tín: Trường Nhật ngữ Shurin

Điều kiện xét tuyển du học sinh của trường

Các bạn học sinh đã hoàn thành tốt nghiệp THPT hoặc các hình thức đào tạo tương đương có điểm trung bình >=6.0 hoặc đang theo học một trường cao đẳng, Đại học tại Việt Nam. Và điều kiện kiên quyết là trình độ tieng nhật tương đương N5.
- Các kỳ nhập học c ủa trường vào tháng 1, 4, 7, 10.
Trường tiếng Nhật uy tín: Trường Nhật ngữ Shurin
Học phí kì đầu là 385,000 yên, kì sau là 275,000 yên 1 năm 660,000 yên (09.7.20).
Tuyển sinh: trường tuyển sinh kỳ tháng 4 và tháng 10 hàng năm.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/doi-net-ve-truong-nhat-ngu-shurin-tokyo

Chương trình đào tạo

Trường Shurin có hai loại hình đào tạo với thời gian tương đương 1 năm và 1,5 năm cho du học sinh Nhật Bản lựa chọn.Với hai thời gian đào tạo khác nhau tương đương với điều kiện dự tuyển cũng khác nhau
Mỗi lớp tại tường có khản 15 đến 20 học sinh, các học sinh sẽ được chỉ dẫn tận tình từ những giáo viên có kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành việc học tiếng Nhật, nhà trường sẽ tiếp nhận các yêu cầu học chuyển tiếp vào đại học của du học sinh.

Ký túc xá của trường

Hiện tại trường đang có 02 ký túc xá dành cho sinh viên có thể thoải mái trong việc học và thực hành tại trường. Ký túc xá của trường được thiết kế tiện nghi với trang thiết bị đầu đủ : bàn, ghế, tủ lạnh,điều hoà, nhà vệ sinh, điện thoại.... Chỉ cách trường học 15 phút đi xe đạp, rất tiện cho các học sinh tới trường và tham gia các hoạt động của trường mà không sợ về muộn giờ và cũng tiện cho công việc làm thêm của các du học sinh.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường tiếng Nhật uy tín: Trường Nhật ngữ Shurin

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.