Du học 2016: trường nhật ngữ TCC

Trường Tiếng Nhật - Đây là trường duy nhất được thành lập bởi chính các giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Nhật lâu năm luôn giữ nhiệt huyết đã được vun đắp không chạy theo lợi nhuận. Trường Nhật ngữ TCC là trường nhỏ nhưng giấc mơ rất rộng lớn. Mọi người muốn học gì ở TCC đều có. Hãy cảm nhận văn hóa Nhật Bản trái tim người Nhật Bản thông qua mối liên hệ giữa con người với giáo dục. TCC sẽ nỗ lực hết mình vì một cuộc sống tươi sáng hơn của tất cả mọi người.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-tcc-tokyo
Trong các giờ lên lớp các giáo viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình giảng dạy cho các học sinh. Có học sinh nhảy vượt cấp cũng có học sinh trượt, tuy nhiên tùy theo yêu cầu nhà trường sẽ có những buổi học bổ sung. Về chỉ đạo nhà trường chỉ đạo sát sao yêu cầu giáo viên đã được phân công quản lý giám sát từng học viên. Nhà trường cũng mở các lớp học tiếng Nhật giúp các học sinh trong kỳ thi EJU.
Du học 2016: trường nhật ngữ TCC

Học phí:

Năm đầu 644,000 Yên (bao gồm phí tuyển khảo, phí nhập học, học phí (1 năm), tiền sách (1 năm), phí bảo hiểm (2 năm)
Năm thứ 2 532,000 Yên (Tiền học phí và tiền sách)
Thời gian nhập học: Tháng 4,7,10,1
Thời gian giờ học: Hai buổi: Buổi sáng 9:00~12:30 Buổi chiều 1:00~4:30

Ký túc xá:

Ký túc xá nằm trong phạm vi gần trường, nếu có nguyện vọng ai cũng có thể đăng ký vào ở với giá rẻ.
Khoảng 130 học sinh (Chia thành 15 địa điểm) Về nguyên tắc 2 người sử dụng 1 phòng
(Trường hợp nhà có 2 phòng thì bố trí 3-4 học sinh sử dụng)
Chi phí ký túc xá: 26,000 yên ~38,000yên/ 1 tháng . Học sinh tự thanh toán tiền điện, ga...
Lệ phí vào ở ký túc xá 20,000 yên + Tiền đặt cọc (1 tháng tiền thuê phòng) + Tiền thuê phòng ở 1 tháng đầu tiên.
Điều kiện để vào ký túc xá:
- Tối thiểu phải ở 3 tháng trở lên
- Khi ra khỏi ký túc xá, phải thông báo cho phòng giáo vụ trước 1 tháng.
- Chú ý: Nếu ra khỏi ký túc xá đột ngột, thì sẽ không được hoàn trả lại tiền đặt cọc
- Nhà trường sẽ tiếp nhận nguyện vọng về phòng ở của học sinh nhưng khi bắt đầu vào ở ký túc xá, học sinh không được tự chọn phòng. Tuy nhiên, sau khi vào ở học sinh có thể đổi phòng nếu có phòng trống.
- Không có ký túc xá cho vợ chồng

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Du học 2016: trường nhật ngữ TCC

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.