Du học Nhật: trường nhật ngữ Naganuma

Truong tieng nhat - Trường nhật ngữ Naganuma được thành lập năm 1946 với mục đích đào tạo và nghiên cứu về văn hóa liên quan đến ngôn ngữ - ngoại ngữ bởi Viện nghiên cứu văn hóa ngôn ngữ và Bộ giáo dục, Bộ ngoại giao.

Vài nét về trường nhật ngữ Naganuma

Người sáng lập trường là Naganuma Naoe (1894~1973), đây là một trong những người đi đầu trong phong trao giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài.
Viện nghiên cứu văn hóa ngôn ngữ vốn trực thuộc Trường Nhật ngữ Tokyo, tuy nhiên chỉ có quan hệ hỗ trợ lẫn nhau, còn viện nghiên cứu vẫn hoạt động – nghiên cứu độc lập.
Trường Nhật ngữ Naganuma có đầy đủ phòng học đáp ứng cho học sinh trong trường, ngoài ra toàn bộ trường đều có hệ thống wifi và phòng máy giúp các bạn học viên trong trường có thể tìm kiếm thông tin trên internet thuận tiện hơn.
Trong khuôn viên trường còn có sảnh cafe và nhà ăn phục vụ các bạn học viên, trong giờ nghỉ các bạn có thể đến thư viện để tìm đọc tài liệu cần thiết. Thư viện trường có đầy đủ các đầu sách cần thiết cho các bạn tham khảo từ sách giáo khoa cho đến đề thi và cả tiểu thuyết tài liệu liên quan đến nước Nhật.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-naganuma
trường nhật ngữ naganuma

Các kỳ nhập học

Nhằm đảm bảo đủ số lượng học viên và tạo điều kiện cho du học sinh quốc tế, trường nhật ngữ Naganuma tuyển sinh đủ 4 kỳ trong năm vào tháng 1, 4, 7, 10. Với các bạn sinh viên mới vào trường sẽ được thi một bài kiểm tra để phân lớp, sau khi phân lớp các bạn sẽ được học tùy theo năng lực của lớp đảm bảo các bạn có thể tiếp thu tốt nhất cũng như phù hợp nhất với khả năng của bản thân. Đi du học tại Nhật, trường nhật ngữ Naganma sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Học bổng

Trường tổ chức nhiều học bổng, giải thưởng giành cho những học viên ưu tú, thái độ học tập nghiêm túc nhắm khuyến khích, giúp đỡ học viên giảm bớt nỗi lo về tài chính.
Chăm sóc học viên chu đáo trong mọi hoàn cảnh, cả những lúc ốm đau.
Tổ chức khóa học ngoại khóa giúp học viên quốc tế có cơ hội giao lưu, hiểu và gắn bó tình cảm bạn bè hơn.
Viết thư giới thiệu gửi tới các trường giúp học viên mong muốn tiếp tục học lên đại học, cao học thuận lợi hơn trong việc thi, phỏng vấn nhập học trường đại học, cao đẳng, cao học.

Khóa học trong trường

1. Khóa học tiếng Nhật thương mại
Qua khóa học, học viên được trang bị khả năng tiếng Nhật cần thiết trong môi trường kinh doanh, kiến thức về chuẩn mực cư xử trong kinh doanh, kỹ năng kinh doanh cũng như kiến thức về xã hỗ và văn hóa Nhật Bản.
2. Khóa học tổng quát
Là khóa học chuẩn bị kiến thức cho học viên từ trình độ sơ cấp đến trình độ cao cấp. Đây là khóa học trên 1 năm với 5 buổi học trong tuần. Học viên được học tiếng Nhật một cách tổng hợp, có ích trong công việc, học tập và sinh hoạt hàng ngày.
3. Khóa học dành cho học viên muốn học đại học, cao học tại Nhật
(Khóa học dự bị đại học, cao học)
Học viên mong muốn học tiếp lên đại học, cao đẳng trung cấp hay cao học thì nên tham gia khóa học dự bị chuyển tiếp. Bên cạnh việc học thì kì thi lưu học sinh, sinh viên còn có thể học cả các môn học cơ sở cần thiết thi tuyển và các trường đại học như tiếng Anh, Toán.
4. Khóa học theo yêu cầu của học viên
(Lớp học cho cá nhân, lớp học tại công ty)
Lớp học cho cá nhân, lớp học tại công ty của khách hàng được thiết kế với giáo trình và lịch học phù hợp theo yêu cầu của học viên.
5. Khóa học dành cho học viên không thể đi học vào ban ngày
(Khóa học buổi tối)
Khóa học kéo dài 12 tuần 1 kỳ học (mùa hè thì 10 tuần), mỗi tuần 2 buổi. Học viên tham gia khóa học có thể học liên tiếp nhiều học kỳ.
Ngoài ra, trường có tổ chức nhiều khóa học đặc biệt như: Lớp học dành cho lưu học sinh tìm việc, Lớp học “Hãy cùng nói tiếng Nhật – Hội thoại theo chủ đề”, Lớp học “Hãy cùng nói tiếng Nhật – Hội thoại cần thiết trong cuộc sống”, Khóa học mùa hè, Khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật (N1, N2)…

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Du học Nhật: trường nhật ngữ Naganuma

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.