Giới thiệu trường Nhật ngữ ISI - Tokyo

Trường ngoại ngữ - ISI là viết tắt của International Study Institute tạm dịch là học viện sinh viên quốc tế, đây là một trường Nhật ngữ tại Tokyo hàng năm trường liên tục tuyển sinh du học sinh quốc tế đến với ISI. Trường có hệ thống giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đến với trường các bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và tận tình nhất về tất cả các vấn đề từ tuyển sinh, hồ sơ cho đến ký túc xá, phòng trọ, homestay ...
Giới thiệu trường Nhật ngữ ISI

Chất lượng giáo dục trong trường ISI

Đến với Tokyo, các bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn ISI làm điểm đến du học, đăng ký ngay ngày hôm nay để trở thành du học sinh của trường ISI nhé.
Với một chất lượng giáo dục tốt Trường Nhật ngữ ISI (Tokyo) có đến 95% các bạn sinh viên đỗ visa khi đăng ký vào. Cũng bởi đây làm một trường có tiếng và uy tín nên cũng là một “bí quyết” giúp các thủ tục thuận lợi hơn. Trường có một chính sách hỗ trợ cho các bạn đi du học với cơ hội học lên các trường đại học tại Nhật cao. Thường xuyên có các buổi hướng dẫn cách thi, hồ sơ, thủ tục vào trường đại học do nhà trường tổ chức.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/doi-net-ve-truong-nhat-ngu-isi

Ký túc xá

Trường tạo điều kiện cho các học viên về điều kiện sinh hoạt với các chế độ: ký túc xá, homestay,… Tuy nhiên, theo quy định của nhà trường, các học viên phải ở tại ký túc xá ít nhất 3 tháng đầu tiên. Chúng tôi vinh dự được đón nhận các em vào học tập, là bước đầu của các em trong định hướng cho tương lai tại Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sẽ hỗ trợ và cung cấp cho các em một tiền đề vững chắc về tiếng Nhật để các em thực hiện được giấc mơ du học của mình
Giá phòng ký túc xá:
Ký túc xá: 40,000 yên/tháng.
Nhà khách: 20,000 – 30,000 yên/tháng.
Phòng ở theo tuần: 22,000 yên/tuần.
Homestay: 22,000 yên/tuần.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Giới thiệu trường Nhật ngữ ISI - Tokyo

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.