Trường Nhật ngữ Fuji - Du học Nhật Bản 2016

Trường Nhật ngữ - Trường Nhật ngữ Fuji là một trong những trường uy tín ở Shizuoka, nếu bạn có mong muốn được đi du học tại Nhật Bản ở Shizuoka thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn, trường thuộc tập đoàn Fuji với hệ thống nhiều trường khác nhau trong đó có trường Nhật ngữ Fuji. Chính vì vậy, mặc dù trường được thành lập cách đây không lâu nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất của trường.
Trường Nhật ngữ Fuji - Du học Nhật Bản 2016

Du học Nhật Bản cùng Traum Việt Nam - Trường Nhật ngữ Fuji

Đặc trưng của trường: học phí, ký túc rẻ, trường học và ký túc cùng chung một tòa nhà nên tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn nữa lại an toàn, trao đổi, tư vấn, điều tra và hướng dẫn thi cử cho đến khi chọn được trường (không chọn bừa, chọn ẩu), hỗ trợ xin việc tại công ty chế tạo linh kiện ô tô cùng tập đoàn hoặc thông qua công ty môi giới (đặc biệt cho những học sinh tốt nghiệp đại học ngành điện, cơ khí..)
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-truong-nhat-ngu-mt-fuji-shizuoka

Việc làm thêm

– Các du học sinh được giới thiệu việc làm thêm tại các nhà máy, siêu thị,… của tập đoàn Fuji
– Mức lương làm thêm 1 tháng giao động trong khoảng: trên dưới 6-8 vạn Yên. (tương đương 12-16 triệu VNĐ)
– Để tìm được công việc tốt thì khả năng giao tiếp tiếng Nhật là yếu tố quan trọng nhất.

Với một trường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và một hệ thống giáo trình của riêng mình, trường Nhật ngữ Mt. Fuji là một trường được đánh giá rất tốt về chất lượng giáo dục cũng như hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ nhà trường cho các bạn du học sinh. Đây là những yếu tố quan trọng khiến nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn trường Nhật ngữ Mt. Fuji làm điểm đến du học của mình. Vậy bạn có muốn học tại trường Nhật ngữ Mt. Fuji không? Hãy liên hệ ngay với Traum để được tư vấn về trường Mt. Fuji và hàng trăm trường Nhật ngữ khác trên khắp Nhật Bản nhé.                                        

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường Nhật ngữ Fuji - Du học Nhật Bản 2016

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.