Trường nhật ngữ An (Shibuya - Tokyo)

Trường tiếng ở Nhật - Muốn việc du học Nhật Bản là một việc có ý nghĩa. Chính vì thế muốn đạt dược những học vị cao. Trường Nhật Ngữ An Language School luôn ủng hộ những hoài bão lớn đó. Chúng tôi xây dựng chương trình học chuyên môn hỗ trợ việc thi lên đại học và cao học dựa trên kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường học tập cao độ để hướng tới việc đạt những học vị cao. Hi vọng hướng đến tương lai, những ý muốn khẳng đinh mình, những hoài bão ấp ủ trong việc du học. Trường nhật ngữ chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hổ trợ tất cả hoài bão trên. Hi vọng trong một mùa xuân không xa, giấc mơ của bạn sẽ nở cùng hoa anh đào.

Đôi nét về trường Nhật ngữ An 

Trường Nhật ngữ An từ khi thành lập đã có cơ sở vật chất đáp ứng cho đầy đủ sinh viên trong trường, các lớp học với trang thiết bị hiện đại và hệ thống chiếu sáng đầy đủ. Ngoài ra có đầy đủ các phòng phục vụ học viên như thư viện, phòng tư vấn, phòng giải lao …
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-hoc-vien-ngon-ngu-an-tokyo
Trường có ba khu học viện cho học viên ở Narimasu, Ikebukuro, Nerima – ru. Các khu học xá đều có ký túc xá dàn riêng cho học viên nam và học viên nữ. Chỉ cần đi xe đạp 5 – 10 phút là có thể tới trường.
Các bạn muốn đi du học nhật bản trường nhật ngữ An có thể đăng ký với Traum Việt Nam theo hotline: 0969 911 139

học viện ngôn ngữ An

Học bổng An Language School

Cấp 1 năm 20,000yên 1 tháng
  • Giải ưu tú( 3 tháng 1 lần biểu dương 10 em ) 20,000yên
  • Giải chuyên cần( 6 tháng 1 lần biểu dương 50 em ) 10,000yên
Nếu các bạn muốn chọn một trường Nhật ngữ ở Tokyo, các bạn có thể cân nhắc trường ngôn ngữ An vì đây là một trong những trường Nhật ngữ đầu tiên ở Nhật Bản. Khi theo học tại trường Nhật ngữ An, chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng vì trường ngoài cơ sở vật chất tốt còn có một chương trình dạy học khiến học viên cảm thấy rất khác biệt và hiệu quả với hệ thống hỗ trợ học tập




Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường nhật ngữ An (Shibuya - Tokyo)

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.