Tuyển sinh 2016: trường cao đẳng văn hóa và nhật ngữ Tokyo

Tuyển sinh 2016: trường cao đẳng văn hóa và nhật ngữ Tokyo
Tuyển sinh 2018: trường cao đẳng văn hóa và nhật ngữ Tokyo

TOKYO JAPANESE LANGUAGE & CULTURE COLLEGE

〒164-0003
3-10-13 Higashinakano Nakano-ku, Tokyo
TEL:03-3360-4771
FAX:03-3360-4775
E-Mail:jlc@trajal.ac.jp
Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm: Ngoài giờ học, còn có các buổi hội thoại luyện tập cách đối đáp trả lời điện thoại, các tình huống trả lời phỏng vấn đã được giả định từ thực tế.
Có chế độ học bổng, hướng dẫn nghề nghiệp: Cơ hội nhận học bổng từ Tổ Chức Hỗ Trợ Sinh Viên và của trường. Nhân viên có chuyên môn sẽ hỗ trợ, định hướng cho các học sinh vào những trường Chuyên Ngành, Đại Học, hoặc sau Đại Học. Ngoài ra, còn có chế độ miễn giảm tiền nhập học vào các trường thuộc tập đoàn Travel Journal.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-van-hoa-va-nhat-ngu-tokyo

ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ

* Giảng dạy tiếng Nhật thông qua cuộc sống thực tiễn. Chú trọng hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp để học viên có thể tự tin sử dụng vốn tiếng Nhật đã được đào tạo.
* Hướng dẫn và quan tâm đến từng học viên. Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, hướng dẫn quá trình học tập, truyền đạt kiến thức cho từng học viên. Đối với những học viên có nguyện vọng học lên cao, giáo viên sẽ hỗ trợ các phương pháp để đạt thành tích cao như chỉnh sửa các bài luận văn, thực hiện các buổi phóng vấn thử để các học viên tập làm quen.
* Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về học tập. Nhà trường có nhiều khóa học ứng viên trình độ học viên từ sơ cấp đến trung cấp, có những lớp học chuyên môn chuẩn bị cho các kỳ thi du học, tuyển sinh vào các trường cao đẳng, đại học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT – KÝ TÚC XÁ

Hỗ trợ từ vấn đề sinh hoạt đến học tập. Cam kết sẽ chăm sóc tận tình khi bị ốm đau, hoặc tai nạn, xin hãy an tâm về cuộc sống của các du học sinh.
– Môi trường học tập được trang bị đầy đủ tiện nghi.
– Trang bị đầy đủ để tạo điều kiện cho các học sinh có môi trường học tập tốt nhất
– Được phép sử dụng các thiết bị tự do (nhưng phải theo giờ qui định) để học sinh có thể tự học ngoài giờ học trên lớp.
– Giới thiệu đến các cơ sở trung gian Bất Động Sản và những ký túc xá đối tác của trường.

Phí tuyển sinh (20,000 JPY) và phí nhập học (50,000 JPY) – chung cho tất cả các khóa. Sau khi nhập học sẽ đóng phí tài liệu học (mỗi học kỳ 2000 JPY ~ 3000 JPY)và phí bảo hiểm tổng hợp dành cho du học sinh (7000 JPY).


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Tuyển sinh 2016: trường cao đẳng văn hóa và nhật ngữ Tokyo

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.