Vài nét về học viện văn hóa ngôn ngữ Nhật Bản Kudan

Thông tin cơ bản về học viện văn hóa ngôn ngữ Nhật Bản Kudan

Tên trường: Kudan Intstitute of Japanese Language & Culture (KILC)
Địa chỉ: Teitomisaki Building 1F, 2-7-10, Misaki-cho, Chiyoda-ku,  Tokyo
Điện thoại: (+81)-3-3239-7923
Fax: (+81)-3-3239-7920
Hiệu trưởng: Junko Kitagawa
Năm thành lập: năm 1988
Email: info@kilc.co.jp
Web: kudan-japanese-school.com/vi
Vài nét về học viện văn hóa ngôn ngữ Nhật Bản Kudan
Trường Nhật ngữ Kudan luôn có nhiều chương trình học tập khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu học tập. Từ những khóa học ngắn hạn với đầy đủ hoạt động ngoại khóa sôi nổi đến những khóa học chuyển tiếp lên các trường Đại học ở Nhật Bản cũng như là khóa học dành cho những người có nhu cầu đi làm tại các công ty Nhật. Do vậy, bạn luôn có nhiều hơn 1 lưa chọn cho việc học tập tại Kudan.

Tuyển sinh: 

Trường tuyển sinh 4 kỳ trong năm là kỳ tháng 1, ky nhập học tháng 4, kỳ nhập học tháng 7 và kỳ nhập học tháng 10.
Học phí:
Kỳ tháng 1: 1.267.500 yên
Kỳ tháng 4: 1.470.000 yên
Kỳ tháng 7: 952.500 yên
Kỳ tháng 10: 1.125.000 yên
Xem thêm: http://traumvietnam.com/hoc-vien-van-hoa-ngon-ngu-nhat-ban-kudan

Các khóa học tại Nhật ngữ Kudan

Khóa học tiếng Nhật tổng hợp và học chuyển tiếp
– Nội dung khóa học: tập trung vào 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Qua các buổi học, học viên có thể nắm bắt được khả năng “đọc – viết” để có thể thích ứng với xã hội Nhật Bản.
– Đối tượng: Học viên muốn tham dự  kỳ thi năng lực Nhật ngữ, kỳ thi du học Nhật Bản, hoặc có nguyện vọng chuyển tiếp lên cao học, đại học, trung cấp chuyên nghiệp và các học viên muốn học Hán tự.
– Khai giảng vào tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm.
– Học phí: 600.000 Yên/ năm  (Đối với những người không phải là học viên của trường: 14.500 yên/ tuần)
Khóa học Hiragana – Katakana

Kí túc xá: 

Ký túc xá gần trường thuận tiện cho đi lại
Việc làm thêm: Trường tạo điều kiện cho học viên đi làm thêm
Học bổng: (Các học sinh có thành tích ưu tú sẽ có khả năng nhận được học bổng JASSO)
Tổ chức hỗ trợ học sinh Nhật Bản (JASSO) : Sau khi nhập học một thời gian, và thỏa mãn một số điều kiện, học sinh có thể nhận được học bổng từ JASSO (1 tháng/48.000 yên trong vòng nửa năm)

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Vài nét về học viện văn hóa ngôn ngữ Nhật Bản Kudan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.