Tokyo YIEA Language School - du học Nhật Bản 2018

Trường ngôn ngữ Nhật - Học viện YIEA Tokyo được thành lập ở thủ đô của nước Nhật, một thành phố cảng nổi tiếng thuộc vùng ngoại ô cách trung tâm Tokyo 20 phút. Trường tự hào khi ở gần Minato - Mirai 21 (dự án cầu cảng của thế kỉ 21), Pacifico Yokohama (trung tâm hội nghị quốc tế), bảo tàng nghệ thuật Yokohama và Landmark Tower. Địa điểm này khiến cho ngôi trường trở nên hoàn hảo  để trở thành một cầu nối cho một tương lại tươi sáng hơn. Trong môi trường tuyệt vời này, Học viện luôn phấn đấu trau dồi tinh thần  quốc tế và tinh thần cởi mở cũng như cung cấp chất lượng giáo dục tiếng Nhật và hi vọng rằng sẽ khuyến khích sự hiểu biết lẫn nhau thông qua tiếng Nhật.
Tokyo YIEA Language School - du học Nhật Bản 2016

Tokyo YIEA Language School - du học Nhật Bản 2018

Xung quanh khụ vực trường, ban có thể cảm nhận được tinh thần của triều đại Edo cổ xưa khi bạn đi qua quận Asakura truyền thống. Không những thế, bạn cũng có thể hòa mình vào làn sóng cổ vũ trên sân vận động đấu sumo Ryogoku Kokugikan hay đắm mình trong những tác phẩm cổ xưa tại viện bảo tàng Tokyo Edo. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhịp sống của thủ đô cực kỳ hiện đại Tokyo, nơi có khu phố điện tử nổi tiếng thế giới Akihabara. Nếu muốn đi du lịch, còn chờ gì nữa, bạn có thể đến địa điểm du lịch nổi tiếng Odaiba ở gần đó. Tại sao bạn không học tiếng Nhật tại một trường như Học viện Tokyo YIEA để đạt thành công thật sự trong tương lai và trải nghiệm những giây phút thú vị ở những điểm tham quan nổi tiếng.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-hoc-vien-tokyo-yiea
Bạn muốn đi du học Nhật Bản năm 2016 hãy đăng ký với Traum để có những thông tin cập nhật mới nhất và nhiều ưu đãi nhất. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đi XKLD Nhật Bản cũng có thể đăng ký với Traum. Hotline: 0969 911 139 hoặc gọi vào số 0437 836 117.

học viện tokyo YIEA

Các khóa học trong trường YIEA

Nội dung khóa học – Sơ cấp:
Luyện tập phát âm tiếng Nhật chính xác.
Giao tiếp tiếng Nhật thông thường.
Đọc hiểu những đoạn văn ngắn đơn giản, viết nhật ký, thư, tiểu luận.
Luyện tập cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ 3kyu
– Trung cấp
Đọc hiểu những bài báo và luận văn đơn giản.
Luyện nghe tin tức mới định kỳ.
Tổng hợp suy nghĩ, phát biểu.
Luyện tập cho kỳ thi du học Nhật Bản (200 điểm) và kỳ thi năng lực Nhật ngữ 2kyu.
– Trung thượng cấp
Đọc hiểu tiếng Nhật một cách tự nhiên như người bản xứ.
Đọc hiểu những bài báo chuyên đề và tiểu thuyết đơn giản.
Luyện tập cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ 1kyu.
– Thượng cấp
Có thể diễn tả tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất.
Có thể nghe hiểu tốt những bài giảng chuyên đề.
Đạt được trình độ tiếng Nhật cho những nghiên cứu chuyên đề.

Mỗi một học kỳ, sau các kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ, nhà trường đều tổ chức sinh hoạt ngoại khóa dành cho các bạn du học sinh và giáo viên. Tham quan khu vui chơi công viên Tokyo Disneyland, Odaiba, các khu di tích lịch sử nhằm thay đổi không khí giúp thoải mái hơn đạt hiệu quả tốt nhất trong các giờ học tiếp theo. Ngoài việc tiến cử trao tặng học bổng của chính phủ Nhật Bản ra, nhà trường còn áp dụng chế độ học bổng cá nhân dành riêng cho các bạn du học sinh có tỉ lệ chuyên cần cao và thành tích học tập tốt trong suốt quá trình học tập tại trường.

Cơ hội làm thêm

Nhà trường có tổ chức nhiều buổi thảo luận về công việc, các buổiluyện phỏng vấn, tạo điều kiện cho sinh viên mở mang kiến thức. Nhà trường có nhân viên hướng đãn, giúp đỡ sinh viên tìm công việc làm thêm phù hợp
Sinh viên có thể làm việc  tối đa 4h/ngày và 28 giờ /tuần
Mức lương trung bình 800 - 1300 yên/ giờ. 

Ký túc xá:

Ký túc xá nằm trong vùng lân cận gần và tiện lợi.Sinh viên được nhận chính sách bảo hiểm đầy đủ.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Tokyo YIEA Language School - du học Nhật Bản 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.