Học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi Tokyo

Trường tiếng Nhật - Chúng ta sẽ cùng trở lại Tokyo để tới với trường nhật ngữ Asahi nhé. Hi vọng thông tin đưa ra sẽ giúp ích cho các bạn muốn đăng ký học tại trường này.
Đây là một trong những HọcViện ngôn ngữ Nhật bản nuôi dưỡng và cải thiện toàn bộ chất lượng học sinh bởi Hiệp hội xúc tiến giáo dục ngôn ngữ Nhật Bản. Khi tham gia học tại trường, du học sinh được sự hỗ trợ từ quản lý trường không chỉ về học tập mà còn về đời sống hằng ngày.

Đôi nét về học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi Tokyo

Ngoài những giờ học thông thường, học sinh còn có cơ hội tham gia các lễ hội ở địa phương, ở trường, đi chơi Disneyland và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo, thú vị của Nhật Bản. Trường có giáo viên người Việt tận tình giúp đỡ, hướng dẫn cho học sinh. Trường có khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi cho học sinh
Xem thêm: http://traumvietnam.com/du-hoc-nhat-ban-hoc-vien-nhat-ngu-quoc-te-asahi-tokyo
Học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi có hai khu : Ueno là khu chính và Kansai là chi nhánh của Học viện.

Học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi Tokyo

1. Đặc trưng của học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi Tokyo

Với thuận lợi nằm gần các khu phố sầm uất và náo nhiệt của Tokyo, du học sinh có thể làm thêm tại các nhà hàng, quán ăn gia đình, các siêu thị 24h. Ngoài ra còn có các công việc: chăm sóc người già ở viện dưỡng lão, chế biến cơm hộp, phân loại hàng hóa…Mức tiền lương tương đối cao, khoảng 1200 yên/giờ. Ngoài ra, các bạn có thu nhập làm thêm cao hơn dựa vào thái độ làm việc và trình độ năng lực tiếng nhật. Bởi vậy, việc học tiếng Nhật tốt trước khi đi du học là vô cùng quan trọng!
Nếu so sánh với xkld Nhật Bản - Việc làm thêm của du học sinh tại Nhật có mức lương tương đương với mức lương của các thực tập sinh. Dù vậy các bạn cần phải chi trả nhiều chi phí hơn như chi phí về học tập cũng như sinh hoạt.

2. Thời gian nhập học:

- Thời gian nhập học hàng năm vào tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 1.

3. Hồ sơ đăng ký nhập học gồm:

- Gửi mẫu đơn đăng ký tới học viện và trả học phí 20,000 Yên đúng thời hạn.
- Hộp thư đến của Học viện sẽ cập nhập dữ liệu và kiểm tra thông tin hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ gửi tới Cục quản lý xuất nhập cảnh, học sinh sẽ được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sẽ được dùng.
- Giấy chứng nhận của quản lý, thư photo của ban quản lý và giấy chứng nhận đủ điều kiện sẽ được cập nhập vào hồ sơ tuyển sinh.
- Đóng tiền học phí.
- Sau khi nhận tiền học phí của học sinh, Học viện sẽ thông báo tới học sinh giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập học.
- Làm thủ tục xin Visa tại Đại sứ Nhật Bản.
- Làm thủ tục nhập học tại Nhật bản.

4. Quyền lợi học sinh.

- Cơ hội học tập tại các thành phố lớn tại Nhật Bản.
- Sau khi tốt nghiệp các khóa học tại Học viện quốc tế Ashahi Tokyo, bạn có thể đăng ký các mức độ cao hơn để hoàn thiện ngôn ngữ tiếng Nhật.
- Được tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khi sang Nhật.
- Được gia hạn visa tối đa 1 năm sau khi tốt nghiệp để tìm cơ hội việc làm tại Nhật bản.
- Học miễn phí một khóa học ngôn ngữ tại trường theo học.
- Cơ hội làm việc tại các công ty Nhật tại Việt Nam như: Nokia, Canon, Panasonic… Hiện nay các công ty Nhật đang hoạt động tại Việt Nam đứng thứ 2 sau Trung Quốc. Chính vì vậy cơ hội làm việc sau khi về nước là rất lớn.
- Được tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khi sang Hàn Quốc
- Được gia hạn visa tối đa 1 năm sau khi tốt nghiệp để tìm cơ hội việc làm tại đây.

5. Học Phí:

- Tổng học phí : 669,000 Yên. Trong đó tổng lệ phí cho năm đầu tiên là 20,000 và bao gồm khóa học tiếng miễn phí.
Với số tiền lương từ việc làm thêm và mức học phí trên, các bạn du học sinh Việt Nam có thể tự chi trả học phí của mình. Trong quá trình làm thêm tại đây, bạn cũng có thể rèn luyện vốn tiếng Nhật của mình để phục vụ cho công việc học tập và làm việc sau này.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Học viện Nhật ngữ quốc tế Asahi Tokyo

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.