Du học 2018: học viện ngôn ngữ Samu

Thông tin chung về học viện ngôn ngữ Samu:

Tên trường Học viện ngôn ngữ Samu
Địa chỉ 〒169-0073 Tokyo-to Shinjuku-ku Hyakunin-cho 2-1-6
Địa thoại 03-3205-2020
Acces Tuyến Yamanote: Từ ga shinokubo đi bộ khoảng 1 phút Tuyến Chuo: Từ ga Ookubo đi bộ khoảng 5 phút Từ ga Shinjuku đi bộ khoảng 15 phút
Hiệu trưởng Suzuki Shuichi
Mở cửa trường Tháng 4 1986
Số lượng giáo viên 33 người
Số lượng học sinh 340 người
Chứng nhận Được phê duyệt bởi quỹ tài trợ – hiệp hội tiếng nhật
Trang chủ: samu-language.com
 E-MAIL  info@samu-language.com
Du học 2018: học viện ngôn ngữ Samu

Đôi nét về học viện ngôn ngữ Samu  

Giờ học của học viện ngôn ngữ Samu là những tiết học giúp các bạn học sinh tiếp thu một cách tốt nhất, dể hiểu nhất. Với những bạn học sinh trình độ trung cấp trở lên được phép lựa chọn giờ học cho mình, các bạn có thể lựa chọn giờ học nhằm khắc phục những môn còn yếu kém của bản thân hoặc chọn giờ học để có thể ôn tập nhằm thi năng lực tiếng Nhật , ngoài ra trường còn tổ chức lớp dành cho các bạn ôn thi kì thi dành cho du học sinh tại Nhật bản.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/hoc-vien-ngon-ngu-samu
Nhà trường luôn có những buổi nói chuyện thân thiện với học sinh, hàng năm có rất nhiều học sinh của trường đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật, đạt điểm cao trong kì thi dành cho du học sinh, ngoài ra còn có rất nhiều học sinh tốt nghiệp và đỗ vào các trường chuyên môn, trường đại học, cao học danh tiếng. Nhà trường cũng nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp.
Tại học viện ngôn ngữ Samu, 3 tháng 1 lần nhà trường tổ chức giờ học trải nghiệm văn hóa Nhật bản. Ngoài ra, nhà trường cũng tổ chức nhiều sự kiện khác nhau như: du lịch xe bus, đại hội thể thao, cắm trại, giờ học ngoại khóa... nên các bạn học sinh có thể tham gia các hoạt động của trường một cách vui vẻ, thú vị.

học viện ngôn ngữ Samu Tokyo


Tuyển sinh du học sinh quốc tế vào 4 kỳ trong năm: tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10.
Học phí khi đăng ký học tại trường: từ 904.805(kỳ 1 năm) yên đến 1.402.400 yên(kỳ 2 năm)

Việc làm thêm

Việc làm thêm tốt. Sau 1-2 tuần đến Nhật các du học sinh sẽ bắt đầu đi làm thêm. Các công việc thường làm như phát báo, đóng cơm hộp, giặt là,.... Mức lương tùy theo năng lực tiếng Nhật của mình. Trung bình nếu các bạn làm đủ 28h/tuần, mỗi tháng mức lương của bạn sẽ được khoảng 25 triệu/VNĐ. Mức lương này cao hơn so với các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật.

Thông tin đăng ký du học tại học viện ngôn ngữ Samu gửi về:

Công ty cổ phần Traum Việt Nam
Địa chỉ: tầng 5, 21T2 Tòa nhà Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nồi
Điện thoại: 0437 836 117
Hotline: 0969 911 139
Email: tuyensinh@traumvietnam.com
Website: traumvietnam.com

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Du học 2018: học viện ngôn ngữ Samu

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.