Điểm đến du học Nhật Bản: học viện nhật ngữ TGN

Học viện ngôn ngữ tại Nhật Bản - Học viện ngôn ngữ TGN từ khi được thành phố Tokyo chứng nhận là trường dạy tiếng Nhật vào năm 1983 cho đến nay đã gần 30 năm. Chi nhánh lớn tương tự của trường tại Đài Loan cũng đang hoạt động dưới sự cấp phép của chính phủ. Nhà trường tự hào vì có tỷ lệ học lên cao cao. Hướng dẫn tận tình cho từng học sinh từ việc lựa chọn trường học cao học, khoa học mong muốn đến việc trang bị những môn thi chung như tiếng Anh, Toán học rồi luyện thi vào các trường chuyên môn, có cả chế độ tiến cử vào những trường Đại học, chuyên môn nhất định. trường nhật ngữ tgn
Những sinh viên học ở trường tiếng Nhật cứ 1 năm lại phải xin gia hạn VISA. Nhân viên của trường có thể làm thay cho các em nên các em không cần phải lo lắng việc gia hạn VISA mỗi năm. Ngoài ra các giáo viên trong trường luôn giúp đỡ các bạn du học sinh trong cuộc sống hàng ngày như tìm việc làm thêm, tìm nhà trọ, tìm phòng homestay. Với những hướng dẫn từ các giáo viên, du học sinh học tại học viện ngôn ngữ TGN luôn cảm thấy đây như một ngôi nhà thứ hai để có thể yên tâm học tập.
Liên kết với học viện ngôn ngữ TGN, công ty Traum Việt Nam hân hạnh là đơn vị đại diện tuyển sinh cho trường ở Việt Nam. Các bạn nếu cần thêm thông tin về trường có thể gọi về cho bộ phận du học Nhật Bản Traum Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết. Hotline: 0969 911 139 hoặc SĐT: 0437 836 117
Xem thêm: http://traumvietnam.com/gioi-thieu-hoc-vien-nhat-ngu-tgn-tokyo

Chương trình giảng dạy

Sơ cấp: gồm sơ cấp 1 và sơ cấp 2
Học tiếng Nhật cơ bản từ hiragana, katakana đến tính từ, động từ, trợ từ. Sau khóa học sơ cấp, sinh viên có thể viết và giao tiếp. Mục tiêu là đỗ được cấp độ 3 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Trung cấp: bao gồm sơ trung cấp, trung cấp 1, trung cấp 2
Sau khóa học sinh viên có thể giao lưu với người Nhật, truyền đạt được điều mình muốn, đọc và lấy được thông tin từ báo, tạp chí, tài liệu giảng dạy. Mục tiêu: đỗ cấp 2 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Cao cấp: bao gồm trung cao cấp, cao cấp 1, cao cấp 2
Sau khóa học, sinh viên có thể trao đổi ý kiến và đưa ra ý kiến của bản thân một cách logic bằng tiếng Nhật, ngoài ra có thể trình bày lĩnh vực chuyên môn học sau khi tốt nghiệp bằng tiếng Nhật. Mục tiêu là đỗ được cấp độ 1 kỳ thi năng lực tiếng Nhật.

Việc làm thêm:

Các bạn khi nhập học tại tường TGN sẽ được các giáo viên tư vấn và giúp giới thiệu việc làm, nếu các bạn có trình độ tiếng Nhật tốt các bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm thêm với mức lương cao. Mức lương trung bình của du học sinh tại Nhật khoảng 20 - 25 triệu/tháng. Vì không phải tính thuế nên mức thu nhập như vậy cao hơn khá nhiều bạn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và bạn hoàn toàn có thể đủ để trang trải chi phí sinh hoạt tại Nhật.

Ký túc xá

Bên cạnh việc nỗ lực tạo môi trường học tập tốt cho học sinh, nhà trường còn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng kí túc xá để mang đến cho các bạn học sinh môi trường học tập và sinh hoạt tiện lợi, an toàn.
Kí túc xá được quản lí, bảo đảm an ninh 24/24
Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị, học sinh có thể ăn uốn tại cantin của trường.

Đôi lời từ hiệu trưởng trường TGN:

"Xin chào các bạn! Tôi là Toshihide SAZAWA, hiệu trưởng trường học viện ngoại ngữ Tokyo. Trường chúng tôi từ khi được thành phố Tokyo chứng nhận là trường dạy tiếng Nhật vào năm 1983 cho đến nay đã gần 30 năm. Chi nhánh lớn tương tự của trường tại Đài Loan cũng đang hoạt động dưới sự cấp phép của chính phủ.
Hàng năm học viện ngoại ngữ Tokyo đón nhận học sinh từ nhiều quốc gia đến học tiếng Nhật. Mỗi bạn đều ấp ủ những ước mơ, kỳ vọng của riêng mình. Thế giới là xã hội toàn cầu hóa, dù mỗi nước có đường biên riêng nhưng các vấn đề như : giao lưu con người, các hoạt động kinh tế, hay vấn đề môi trường không phải là vấn đề giải quyết riêng của mỗi quốc gia. Chúng tôi dựa trên luật giáo dục thành lập trường năm 1983 với mong muốn giúp đỡ giấc mơ vào các trường giáo dục sau THPT của các em thành hiện thực, hơn nữa còn tạo môi trường cho các em vừa học tiếng Nhật vừa giao lưu văn hóa giữa các quốc gia. Đội ngũ nhân viên của trường sẽ hết mình hỗ trợ các em trong cuộc sống và học tập. Chúng tôi rất mong chờ được đón các em đến học tập tại Nhật."

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Điểm đến du học Nhật Bản: học viện nhật ngữ TGN

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.