Trường nhật ngữ tuyển sinh: học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo

Học viện giáo dục tại Nhật - Với phương châm “Hãy cùng nhau học tập và trải nghiệm để thực hiện ước mơ cùng các bạn sinh viên trên khắp thế giới.” Hãy bắt đầu từ bây giờ vì nguyện vọng sắp tới của các bạn tại học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo (TICEI). Giáo viên của trường sẽ giúp đỡ bạn trong cuộc sống ở Nhật cũng như trong việc học tập.
Trường nhật ngữ tuyển sinh: học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo

Văn phòng nhà trường với các nhân viên thông thạo ngoại ngữ, nên các bạn du học sinh có thể trao đổi trực tiếp thoái mái các vấn đề về học tập và sinh hoạt cũng như tiến trình học lên cao ở bất kỳ thời điểm nào. Nhà trường luôn hỡ trợ hết mình trong vến đề công việc làm thêm nhằm giúp các bạn an tâm trong sinh hoạt. Ngoài ra, nhà trường cũng rất chú trọng đến quản lý sức khỏe, truờng hợp ệnh tật, nhân viên nhà trường sẽ dẫn dắt bạn đến tận nơi bệnh viện. Bên cạnh đó, các buổi huấn luyện phòng chống các sự cố ngoài ý muốn cũng sẽ được tổ chức định kỳ nhằm mang đến cho tất cả các bạn du học sinh một cuộc sống an toàn và thoải mái nhất có thể.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/hoc-vien-giao-duc-van-hoa-quoc-te-tokyo
Để đăng ký du học Nhật Bản tại học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo vui lòng gửi thông tin về Traum Việt Nam. Email: tuyensinh@traumvietnam.com - hotline: 0969 911 139. Đối với các bạn muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Traum có thể chuyển đổi linh hoạt từ diện du học sang XKLĐ một cách dễ dàng.
Trường nhật ngữ tuyển sinh: học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo

Về vấn đề nhập học

1. Yêu cầu dành cho học viên muốn nhập học:

- Phải hoàn thành hết 12 năm phổ thông
- Trình độ tiếng nhật tương đương với (4-kyu) hoặc trên

2. Các kỳ nhập học (4 lần/năm):

- Tháng 1 (Kéo dài 1 năm 3 tháng - Hạn nộp hồ sơ: 10/7~10/9)
- Tháng 4 (Kéo dài 2 năm - Hạn nộp hồ sơ: 1/9~10/11)
- Tháng 7 (Kéo dài 1 năm 9 tháng - Hạn nộp hồ sơ: 5/1~10/3)
- Tháng 10 (Kéo dài 1 năm 6 tháng - Hạn nộp hồ sơ: 1/3~10/5)

3. Hình thức nhập học:

- Kiểm tra hồ sơ, giấy tờ
- Phỏng vấn trực tiếp học viên
- Kiểm tra năng lực Nhật ngữ
- Phỏng vấn người bảo lãnh

4. Giấy tờ nhập học: 

Những học viên có ý định nhập học hãy liên hệ trực tiếp với Manabillage để được tư vấn kỹ về giấy tờ, hồ sơ. Phí tư vấn, hồ sơ và liên lạc với trường bên Nhật là hoàn toàn miễn phí ở Manabillage. Liên lạc ngay với Manabillage nhé!

5. Học phí:

- Kỳ tháng 1 (1 năm 3 tháng): 765.500 yen
- Kỳ tháng 4 (2 năm): 1.158.800 yen
- Kỳ tháng 7 (1 năm 9 tháng): 1.027.700 yen
- Kỳ tháng 10 (1 năm 6 tháng): 896.600 yen
*Học phí đã bao gồm: Tiền nhập học + học phí + phí tuyển chọn và các loại phí khác

6. Ký túc xá

Ký túc xá cách trường 15 phút đi xe buýt hoặc 10 phút đi xe đạp, cách nhà ga gần nhất Asakusa 10 phút đi bộ. Ký túc xá đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như: máy điều hòa, tủ lạnh, tivi, bàn ghế, giường ngủ, tủ khóa, internet, xe đạp. Phí ký túc xá mỗi tháng là 38,000 Yên đã bao gồm điện, nước, gas. Phòng dành cho 2 người.  

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường nhật ngữ tuyển sinh: học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.