Tìm hiểu về trường nhật ngữ Akamonkai

Truong nhat ngu - Trường Nhật ngữ Akamonkai thành lập năm 1985, khi đó trường nằm đối diện với cánh cổng màu đỏ nổi tiếng của trường Đại học Tokyo. Hiện nay trường nằm ở phố Nippori, quận Arakawa của thủ đô Tokyo, với hơn 100 giảng viên, công chức và có khoảng 1,250 học viên đang theo học tại trường. Học viên của trường là du học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó số lượng đông đảo phải kể đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, v.v...
Tìm hiểu về trường nhật ngữ Akamonkai

Lựa chọn du học Nhật Bản tại trường nhật ngữ Akamonkai, các bạn du học sinh Nhật Bản nhất định sẽ thấy đây là một lựa chọn tuyệt vời. Vậy tại sao lại tuyệt vời và tại sao nên chọn du học trường Nhật ngữ Akamonkai chúng ta hãy cùng xem trại sao nhé.

Tại sao nên chọn du học trường Nhật ngữ Akamonkai


  1. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn cải tiến các phương pháp giảng dạy để có thể giúp cho học sinh có thể tiếp thu bài học tốt nhất.
  2. Cơ sơ vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của học viên như phòng thảo luận, phòng giải lao, phòng tự học, máy tính chuyên dùng cho học sinh… và ký túc xá với quy mô đảm bảo tiếp nhận được 280 học sinh.
  3. Tỷ lệ học viên học tiếp lên Đại học, Cao học cao.
  4. Hàng năm, có hàng trăm học sinh đậu kỳ thi năng lực tiếng Nhât cấp 1.
  5. Tổ chức trao nhiều học bổng giá trị cho học viên như: học bổng MEXT, học bổng dành cho sinh viên nước ngoài xuất sắc, học bổng cho sinh viên chuyên ngành, học bổng dành cho sinh viên đứng đầu trong kỳ thi JLPT,…

Khóa học ở Trường Akamonkai

Trường Akamonkai có 6-13 cấp lớp do đó học viên có thể học tập với hiệu quả cao ở từng cấp độ học. Akamonkai có 4 đợt nhập học trong năm vào tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10.
Sau mỗi 3 tháng, học viên tham dự kỳ thi cuối kỳ. Việc xét lên lớp dựa vào kết quả thi cuối kỳ, thành tích học trong 3 tháng và tỉ lệ thời gian tham dự các tiết học của học
 Khóa học và hạn nộp hồ sơ

  •  Khoá tháng 4 (2 năm)  Từ 01/09 đến 20 /11
  •  Khoá tháng 7 (1 năm 9 tháng)  Từ 10/01 đến 20/05
  •  Khoá tháng 10 (1 năm 6 tháng)  Từ 01/04 đến 20/ 05
  •  Khoá tháng 1 (1 năm 3 tháng)  Từ 01/07 đến 20/08

Ký túc xá

* Trường có nhiều ký túc xá nằm rất gần trường. Học sinh có thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến trường. Ký túc xá có người phụ trách và người trông xe nên các học sinh hoàn toàn có thể yên tâm sinh hoạt.
* Ký túc xá có quy mô đảm bảo 280 chỗ ở cho học viên.

Việc làm thêm:

Cục xuất nhập cảnh cho phép học viên làm thêm, tối đa 4 giờ/ngày, 28 giờ/ tuần , vào các kỳ nghỉ dài có thể làm 8 giờ/ngày. Với mức lương trung bình 800 yên/giờ (Thay đổi tùy theo công việc , năng lực tiếng Nhật , vị trí địa lý ...)
Tuy nhiên trong thời gian đầu các bạn nên học tập tiếng Nhật thật tốt và khi đã quen với cuộc sống , bạn có thể tìm việc làm thêm để có cơ hội giao tiếp và tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Tìm hiểu về trường nhật ngữ Akamonkai

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.