Những điều kiện cần và đủ để đi du học Nhật

Kinh nghiệm đi du học - Du học Nhật Bản cần những điều kiện gì đang là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh muốn cho con em mình sang Nhật Bản du học. Traum sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này về điều kiện để đi du học ở Nhật Bản.

Những điều kiện cần và đủ để đi du học Nhật

Tốt nghiệp cấp 3(TTHPT)

Điều kiện đầu tiên để đi du học là bạn phải tốt nghiệp cấp học trung học phổ thông hoặc có trình độ tương đương. Tức là nếu bạn không tốt nghiệp cấp học trung học phổ thông nhưng bạn có thời gian đào tạo 12 năm ở nước sở tại với 12 lớp học tương đương bạn vẫn có đủ điều kiện để đi du học nhé.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/dieu-kien-di-du-hoc-nhat-ban-2017

Đủ điều kiện sức khỏe để đi du học

Khi đi du học ở bất cứ nước nào, trong hồ sơ du học luôn cần giấy chứng nhận sức khỏe. Bạn cần phải có đủ sức khỏe để có thể theo học tại nước ngoài thì trường mới tiếp nhân. Ngoài vấn đề về sức khỏe bạn còn phải không được mắc các bệnh truyền nhiễm như HIV, Lao, viêm gan B, giang mai, ..Bạn có thể vào các bệnh viện cấp huyện trở lên để khám và lấy giấy chứng nhận

Cơ thể bình thường không có dị tật và không xăm mình

Đây là yêu cầu không chỉ riêng phía Nhật Bản, hầu như tât cả các nước đều yêu cầu du học sinh không có dị tật và xăm mình. Chỉ một số rất ít người có dị tật hoặc dị tật nhỏ mới được phía Nhật Bản nhận học. Ngoài ra vấn đề xăm mình người Nhật rất kiêng kỵ nên họ sẽ không bao giờ nhận những người có hình xăm. Nếu bạn có hình xăm nhỏ bạn có thể tẩy và vẫn có thể đi du học binh thường nhé.

Có đủ điều kiện về tài chính để đi du học Nhật Bản

Đủ điều kiện tài chính hay chứng minh tài chính là vấn đề khó nhất khi làm hồ sơ du học. Phía Nhật Bản yêu cầu bạn khi theo học phải có đủ khả năng tài chính để chi trả cho suốt thời gian học tại Nhật. Vì thế bạn cần phải có người bảo trợ tài chính và chứng minh tài chính ổn định đủ khả năng để theo học tại trường.

Có mong muốn nguyện vong đi du học Nhật Bản

Điều kiện này khá đơn giản và cũng rât dễ để thực hiện, nó thể hiện ở lý do du học ghi trong hồ sơ du học của ban. Với lý do đưa ra hợp lý và thuyết phục bạn sẽ dễ dàng được các trường bên Nhật tiếp nhận.

Với những điều kiện trên hi vọng các bậc phụ huynh và các bạn có mong muốn đi du học sẽ dễ dàng hơn khi xác định hướng đi cho mình. Chúc các bạn thành công!

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Những điều kiện cần và đủ để đi du học Nhật

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.