Điểm đến du học: trường nhật ngữ YMCA

Trường Nhật Ngữ - Mục đích du học là học ngoại ngữ và học những ngành chuyên môn . Khi Du học ở Nhật Bản có thể học được ngoại ngữ, học được nền kinh tế phát triển của Nhật, quản lý doanh nghiệp, hệ thống xã hội, công nghiệp và kỹ thuật công nghệ cao. Ngoài ra các bạn có thể tiềm hiểu về thời trang, truyện tranh và văn hóa của Nhật. Một lần trong đời chúng tôi rất muốn các bạn mở cánh cửa tương lai đến học tiếng Nhật cùng trường Nhật ngữ YMCA.

Đôi nét về trường Nhật ngữ YMCA

Trường hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp từ khi bắt đầu nhập học. Tư vấn, hướng dẫn vào trường đại học và cao học, ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cho học sinh nào muốn làm viêc tại Nhật có một muc tiêu để đảm bảo cho tương lai. Căn cứ vào các buổi hướng nghiệp, các giáo viên chủ nhiệm sẽ hiểu hơn về sinh viên trong lớp và sẽ có những chú ý riêng cho từng sinh viên khi giảng dạy nhằm giúp sinh viên đạt được mục tiêu của bản thân chứ không nặng về thành tích.

Đây là trường rất có uy tín ở Nhật Bản với chi nhánh ở nhiều tỉnh khác nhau như Osaka, Tokyo, Fukuoka. Các bạn cần thêm thông tin về trường có thể liên hệ với phòng du học Nhật Bản Traum Việt Nam để được tư vấn và giải đáp. Hotline: 0969 911 139 - 0437 836 117.
Tuyển sinh: trường tuyển sinh đủ 4 kỳ trong năm vào tháng 1, 4, 7, 10.

Học phí:

- Khóa 1 năm: 660.000 yên.
- Khóa 1 năm 3 tháng: 800.000 yên.
- Khóa 1 năm 6 tháng: 940.000 yên.
- Khóa 1 năm 9 tháng: 1.080.000 yên.
- Khóa 2 năm: 1.220.000 yên.

Chú ý:

– Khi nhận hồ sơ, nhà trường sẽ thu 20.000 Yen phí tài liệu tham khảo – Không hoàn trả lại chi phí tài liệu tham khảo trong bất kỳ trường hợp nào. – Ngoài các khoản chi phí trên, học sinh sẽ phải thanh toán thêm các khoản chi phí khác như : sách giáo khoa (dưới 10.000 Yên cho nửa năm), phí hoạt động ngoại khóa (chi phí thực tế), phí bảo hiểm (chi phí thực tế). – Sẽ không hoàn trả lại tiền học phí. Tuy nhiên, sẽ hoàn trả lại tiền nhập học trong trường hợp giấy chứng nhận tư cách lưu trú không được công nhận. – Học phí phải được thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn theo quy định. – Trường hợp chuyển tiền từ nước ngoài thì các bạn sẽ chịu phí chuyển khoản ngân hàng.


Việc làm thêm:

Việc làm thêm tại Tokyo khá nhiều, mức lương tính theo giờ từ 800 - 1200 yên/h, đối với các bạn du học sinh, tìm một công việc làm thêm rất đơn giản tuy nhiên bạn cần giao tiếp được tiếng Nhật cơ bản. Mức lương trung bình hàng tháng của các bạn thường sẽ cao hơn so với các bạn đi xkld Nhật Bản, tuy nhiên nếu trừ chi phí ăn ở và học phí thì các bạn sẽ không để ra được bao nhiêu tiền.

Ký túc xá:

Tiền đặt cọc khi vào ký túc: 47.000 yên
Tiền thuê nhà: 38.000 yên
Phí quản lý: 5.000 yên
Tiền nước: 3.000 yên
Tiền điện: Theo sử dụng

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Điểm đến du học: trường nhật ngữ YMCA

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.