Trường nhật ngữ Yamate - điểm đến du học Nhật Bản

Trường ngôn ngữ Nhật - Với bề dày 38 năm kinh nghiệm, trường nhật ngữ Yamate có thể hiện thực hoá ước mơ học tiếp lên bậc Đại học hoặc Cao học của các bạn. Đội ngũ giáo viên tiếng Nhật chuyên nghiệp,giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn trong việc học tiếng Nhật. Với các giờ học tiếng Nhật dựa trên chương trình giảng dạy độc đáo,học viên sẽ được trang bị tiếng Nhật theo phương châm "nhanh-đúng".
Được biết đến là ngôi trường có đội ngũ giáo viên trẻ và nhiệt huyết, cùng với không khí sôi nổi đến từ các học sinh đến từ nhiều quốc gia. Trường nằm tại thành phố Kawagoe thuộc tỉnh Saitama, vị trí rất thuận tiện, chỉ mất 30 phút đi tàu điện có thể đi tới Ikebukuro tại Tokyo. Giá thuê nhà và sinh hoạt phí tại khu vực gần trường rẻ hơn so với nội thành Tokyo. Ngoài ra còn nhiều công ty tuyển dụng việc làm thêm nên học sinh có thể tìm được việc làm thêm khá đơn giản.

Công ty du học Nhật Bản Traum Việt Nam là công ty liên kết với trường nhật ngữ Yamate nhiều năm, các bạn muốn có thêm thông tin về trường vui lòng liên hệ với Traum theo số 0437 836 117 hoặc hotline 0969 911 139 để được tư vấn miễn phí về du học nhé.
học viện ngôn ngữ yamate

Trường nhật ngữ Yamate

Tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh yên tâm sinh hoạt nhà trường có chuẩn bị miễn phí các vật dụng thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như chăn gối, dụng cụ nấu ăn, bát đĩa khi học sinh sống tại ký túc xá. Học sinh khi mới sang Nhật sẽ gặp rất nhiều khó khăn như không hiểu rõ văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản hay khi bị ốm nhà trường sẽ luôn đồng đành với học sinh. Ngoài ra tất cả những thắc mắc về học tập, thi cử, việc làm thêm, cuộc sống thường nhật hay gia hạn visa chúng tôi luôn lắng nghe và cùng học sinh giải quyết. Giáo viên nhà trường luôn nỗ lực để học sinh có môi trường học tập lành mạnh nhất.

Nhà trường có kí túc xá dành cho học sinh ở gần trường. Trong ký túc xá có trang bị các thiết bị thiết yếu cho sinh hoạt. Do vậy học sinh có thể an tâm tập trung học tập. Ngoài ra trong trường có phòng Tư vấn cuộc sống của học sinh. Ở đây học sinh có thể trao đổi về mọi mặt của cuộc sống, được cung cấp thông tin về việc làm thêm.

Việc làm thêm:

Các bạn đi du học sẽ được phép làm thêm 28h/tuần với mức lương từ 800 - 1400 yên/h. Nhà trường sẽ giúp các bạn tìm việc làm thêm trong thời gian nhanh nhất giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới ở Nhật Bản và với mức lương cao hơn cả các bạn thực tập sinh đi xkld Nhật các bạn sẽ phần nào trang trải được chi phí du học và học phí trong suốt thời gian ở Nhật.

Đôi lời từ hiệu trưởng trường Yamate:

"Tôi nghĩ mỗi học sinh đều có một kỳ vọng về tương lai khác nhau khi đến Nhật để học ngôn ngữ Nhật. Chúng tôi luôn sẵn sàng ủng hộ hết sức có thể để từng học sinh thực hiện được giấc mơ của mình khi tới Nhật. Trong một khoảng thời gian rất ngắn chỉ 1 năm rưỡi đến 2 năm để một người nước ngoài hiểu được ngôn ngữ Nhật và theo kịp bài giảng ở các trường đại học hoặc cao học là điều rất khó.
Nâng cao chất lượng giờ học, ứng dụng các bài giảng giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Nhật là điều đương nhiên. Ngoài ra chúng tôi tự tin khẳng định sẽ hỗ trợ học sinh điều kiện tốt nhất để học sinh có được sự an toàn từ cuộc sống sinh hoạt thường ngày, công việc làm thêm, visa đến định hướng thi chuyển cấp. Để từng học sinh đạt được thành công và thực hiện được mục tiêu trong tương lai của mình, chúng tôi sẽ cùng đồng hành trong từng bước trưởng thành của học sinh. Rất mong được gặp các em tại trường của chúng tôi."

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường nhật ngữ Yamate - điểm đến du học Nhật Bản

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.