Trường nhật ngữ Topa 21 st Century

Truong nhat ngu - Trường Nhật Ngữ TOPA 21 được thành lập năm 1988. TOPA tọa lạc tại trung tâm quận Suginami, Thủ đô Tokyo – nơi sầm uất nhất tại Nhật Bản, một địa điểm rất thuận lợi về học tập, làm việc, giao thông cũng như giải trí. Đến đây bạn sẽ được học tiếng Nhật trong một môi trường hoàn hảo nhất
TOPA có các sinh viên đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Italy, Indonesia, Thái Lan, Nepal, một số nước châu Âu và nhiều quốc gia châu Á khác. Những sinh viên luôn bộc lộ cá tính của mình, họ thích thú cuộc sống tại Nhật Bản và học tiếng Nhật rất chăm chỉ.
Hệ thống lớp học theo tiêu chuẩn quốc tế, số lượng sinh viên mỗi lớp ít học vào các buổi sáng và buổi chiều.Ngoài ra, các bạn còn được học về truyền thống văn hóa Nhật Bản qua các môn cắm hoa, mặc kimono và các hoạt động ngoại khóa …
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-topa21-st-century

LỊCH SỬ CỦA TOPA

4/1988: Trường được thành lập tại Shinjuku, Tokyo với tên gọi là Tokyo Professional Academy.
4/1990: Được chấp thuận bởi Hiệp hội phát triển giáo dục tiếng Nhật
9/1992: Trường chuyển về quận Suginami, Tokyo và cũng là địa chỉ hiện nay của trường (với 400 học viên)
9/1993: Thành lập văn phòng tại Bangkok, Thái Lan
4/1994: Hợp nhất với Học viện Ngôn ngữ quốc tế thế kỷ 21 tại Nakano, Tokyo và đổi tên trường thành Trường ngôn ngữ thế kỷ 21TOPA.
4/1996: Cử các giáo viên dạy tiếng Nhật đến các trường dạy nghề và các trường đại học quốc gia tại Thái Lan, như là Trường hoàng gia Thái Lan Chitralada.
9/1997: Tham gia vào chương trình đào tạo y tá cho Việt Nam, được Bộ y tế Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội việt Nam, Bộ Giáo dục Việt Nam, Bộ Y tế – Lao động Nhật Bản cho phép gửi các giáo viên dạy tiếng Nhật đến Hà Nội, Việt Nam.
9/1998: Nhà trường được giao trách nhiệm đào tạo tiếng Nhật cho các thực tập sinh nước ngoài theo yêu cầu của Cơ quan Hợp tác Tu nghiệp Quốc tế Nhật Bản (JITCO)
9/1999: Hợp tác với Bộ Giáo dục Myanma, thành lập chi nhánh tại Trường đại học ngoại ngữ Yangon.
9/2000: Thành lập Trường Nhật ngữ tại Hà Nội, Việt Nam.
1/2003: Thành lập Trường Nhật ngữ tại Katmadu, Nepal
9/2003: Thành lập Trường Nhật ngữ tại Bangkok, Thái Lan
1/2004: Thành lập Trường Nhật ngữ tại Pokhara, Nepal
9/2005: TOPA Thế kỷ 21 Co,Ltd (Thái Lan) được Bộ giáo dục Thái Lan công nhận là một trường được dạy tiếng Nhật và tiếng Thái Lan.
1/2006: Thành lập Trường Nhật ngữ tại New Delhi, Ấn Độ
1/2006: Thành lập Trường Nhật ngữ tại Surabaya, Indonesia

Các đặc trưng của TOPA

TOPA có các sinh viên đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Italy, Indonesia, Thái Lan, Nepal, một số nước châu Âu và nhiều quốc gia châu Á khác. Những sinh viên luôn bộc lộ cá tính của mình, họ thích thú cuộc sống tại Nhật Bản và học tiếng Nhật rất chăm chỉ.
TOPA hợp tác với các tổ chức cộng đồng và các trường học khác trong khu vực lân cận thông qua việc tham gia các hoạt động sinh hoạt cộng đồng ở Koenji để có các sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với người dân địa phương.
Các sinh viên đến học tập tại Nhật Bản sẽ được được học lên cao hơn trong một môi trường giáo dục tiên tiến. Các giáo viên chủ nhiệm và các giảng viên của TOPA sẽ trợ giúp cho từng học viên trong việc sẽ lựa chọn trường nào để theo học sau khi tốt nghiệp TOPA. Việc này sẽ giúp các bạn học viên có một sự lựa chọn sáng suốt mang lại nhiều thuận lợi cho sự nghiệp sau này.
TOPA đã có các trường tiếng Nhật tại Yangon (Myanma),Hà Nội (Việt Nam), Katmandu (Nepal), Bangkok (Thái Lan), New Delhi (Ấn Độ), Surabaya (Indonesia).
Tại TOPA, các bạn được tiếp xúc với một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại. Chương trình đào tạo vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu học tập từ các bạn chưa học tiếng Nhật cho đến các bạn đã có một trình độ tiếng Nhật nhất định. Các giáo viên của TOPA đều là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ trang bị cho các bạn đầy đủ hành trang để bước vào các bậc học cao hơn như cao học, đại học, cao đẳng và dạy nghề.

Điều kiện để có thê nhập học TOPA

- Mức tối thiểu là các bạn học sinh đã tốt nghiệp 12 năm giáo dục phổ thông (có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông). Các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng cũng là một ưu thế).
- Đã học tiếng Nhật tại Việt Nam ít nhất 150 giờ. Các bạn mới tôt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng cần có chứng chỉ JLPT,/TOPJ/ J-TEST/ NAT-TEST. Các bạn đã tốt nghiệp đại học thì không bắt buộc.
- Có mong muốn học tiếng Nhật và học chuyên môn tại Nhật Bản.
- Có điều kiện kinh tế để trang trải tiền học phí và sinh hoạt phí tại Nhật Bản

Thông tin ký túc xá

TOPA ký hợp đồng với một số công ty chuyên cho thuê nhà ở với mức giá vừa phải. Sinh viên có thể ở 3 người/phòng với mức phí khoảng 22,000 ~ 30,000 JPY/ người/tháng. Nhà ở có trang bị đầy đủ nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng tắm, máy giặt, máy sấy quần áo, internet … ở các địa điểm gần nhà ga, rất thuận lợi cho việc đi lại và làm thêm. Sinh viên chỉ phải trả tiền thuê phòng từng tháng một sau khi tới Nhật Bản.
Các sinh viên cũng có thể tự lo chỗ ở của mình nếu không cần hỗ trợ từ phía nhà trường.

CÁC KHOÁ HỌC VÀ HỌC PHÍ

(Đơn vị: JPY)

Khóa dự bị đại học 2 năm Khóa dự bị đại học 1 năm 9 tháng Khóa dự bị đại học 1 năm 6 tháng Khóa dự bị đại học 1 năm 3 tháng
Phí nhập học 50,000 50,000 50,000 50,000
Học phí 1,182,000 1,030,500 879,000 727,500
Phí khác 95,000 85,000 75,000 65,000
Tổng cộng 1,317,000 1,163,000 1,009,000 855,000

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

  • Mức tối thiểu là các bạn học sinh đã tốt nghiệp 12 năm giáo dục phổ thông ( có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp trung học phỏ thông )
  • Đã học tiếng Nhật tại Việt Nam ít nhất 150 giờ.
  • Có mong muốn học tiếng Nhật và học chuyên môn tại Nhật Bản.
  • Có điều kiện kinh tế để trang trải tiền học phí và sinh hoạt phí tại Nhật Bản
Khóa nhập học
Thời gian học
Thời hạn nộp hồ sơ
Thông báo kết quả cấp Visa
Khóa tháng 4
2 năm
Tháng 9 đến tháng 11
Cuối tháng 2
Khóa tháng 7
1 năm 9 tháng
Tháng 1 đên tháng 3
Cuối tháng 5
Khóa tháng 10
1 năm 6 tháng
Tháng 3 đến tháng 5
Cuối tháng 8
Khóa tháng 1
1 năm 3 tháng
Tháng 7 đến tháng 9
Cuối tháng 11

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tại TOPA, các bạn được tiếp xúc với một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại. Chương trình đào tạo vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu học tập từ các bạn chưa học tiếng Nhật cho đến các bạn đã có một trình độ tiếng Nhật nhất định. Các giáo viên của TOPA đều là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ trang bị cho các bạn đầy đủ hành trang để bước vào các bậc học cao hơn như cao học, đại học, cao đẳng và dạy nghề. Chỉ cần nhìn vào lịch sử của trường TOPA các bạn sẽ yên tâm điều đó.

CUỘC SỐNG TẠI TOKYO

Người ta nói giá cả tại Tokyo đắt nhất thế giới, ngược lại về độ tiện lợi thì Tokyo cũng vào bậc nhất thế giới. Bạn có thể đi bất cứ đâu bằng các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện, tàu điện ngầm, tàu siêu tốc, máy bay, xe buýt,… Khí hậu tại Tokyo tương đối dễ chịu. Mùa hè nóng không quá 30 độ C, mùa đông tuy lạnh nhưng hầu như không có tuyết. Ở đây bạn có thể đi tham quan nhiều nơi nổi tiếng như tháp Tokyo, Công viên Disney Land, công viên Ueno. Vào những ngày đẹp trời, từ trên các nhà cao tầng các bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi Phú Sỹ tuyết phủ trắng xóa.
Công việc làm thêm ở Tokyo cũng rất nhiều. Chỉ cần biết tiếng Nhật là bạn có thể kiếm được một việc làm thêm phù hợp để có thu nhập, nhằm giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Nếu gặp khó khăn, nhà trường cũng có thể tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc tìm việc làm.
Traum Việt Nam Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Trường Nhật ngữ TOPA 21.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường nhật ngữ Topa 21 st Century

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.