Trường nhật ngữ Yamano - Tokyo

Trường Nhật ngữ - trường Yamano Nhật Bản
Yamano trường Nhật Yamano trường Nhật Bản, dựa trên các mục tiêu Yamano Gakuen của chính sách đó lan truyền rộng rãi trong thế giới của văn hóa Nhật Bản, thành lập vào tháng Tư năm 1998, Thống đốc Tokyo chính cài đặt và Quỹ Xúc tiến Giáo dục Nhật Bản Ngôn ngữ của nó mở ra cánh cửa của nó được công nhận bởi hiệp hội, từ tháng tư năm 1999, đã nhận được sự chỉ định của vài từ Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, "Chuẩn bị chương trình giảng dạy". Nội dung Class, với trọng tâm về giáo dục cơ bản, vv của tiếng Nhật thử nghiệm thành thạo cung cấp một khóa học một năm và một năm rưỡi nhiên, đề nghị nhập học của du học sinh nước ngoài muốn học làm đẹp cho Yamano College of Aesthetics, nhiều đã ký một đại học bốn năm và một thỏa thuận chị học, nó đã được tham gia vào các hoạt động để hỗ trợ đường đi.
trường yamano
Để hiểu hơn về trường, các bạn có thể truy cập website chính thức của trường (yamano.jp) để tìm hiểu thêm thông tin. Cơ cấu website của trường:
Về Gakuen Yamano
· Lịch sử Gakuen Yamano
Hoạt động Yamano Of-Gakuen
· Yamano Gakuen các tổ chức và các hoạt động liên quan
- Của Gakuen Yamano đóng cửa và báo cáo tài chính
· Yamano yêu cầu để Gakuen
· Yamano Gakuen Tuyển dụng
· Yamano truy cập vào Gakuen
thông báo
Danh sách Thông qua
về trang web
· Giới thiệu về trang web này
Và bảo vệ thông tin cá nhân cho
Bản đồ trang web.

Một số đặc trưng khác của trường nhật ngữ Yamano - Tokyo :

1. Cấp phát visa du học

- Nếu được cấp visa du học có thể được hưởng những đãi ngộ giảm giá dành cho sinh viên như xem nghệ thuật biểu diễn văn hóa, xem phim, giảm phí giao thông

2. Chế độ các loại học bổng

①Học bổng khuyến học của bộ giáo dục
- Số lượng : mỗi năm 6-8 sinh viên
- Số tiền : 48,000 yên/ tháng trong vòng một năm
②Học bổng tổ chức 高山
- Số lượng : mỗi năm 1 sinh viên
- Số tiền : 40,000 yên/ tháng trong vòng một năm

3. Thời gian học thêm 1 giờ

-.Khác với nhiều trường Nhật ngữ khác tại đây sẽ tiến hành tiết học nhiều hơn một giờ trong một ngày, như vậy một năm thời gian tiết học sẽ thêm hơn 120 giờ

4. Học phí rẻ so với thời gian học

5. Phát giáo trình miễn phí cho cả khóa học ngắn hạn và dài hạn

6. Đội ngũ giáo viên chuyên trách giỏi , nhiệt tình và trách nhiệm

7. Giao thông tiên lợi

8. Có thể nhập học giới thiệu

Thông tin tuyển sinh

Tiền học phí: 650.000 - 1.012.000 Yên
Thời điểm tuyển sinh: T4, T10
Lệ phí tuyển sinh: 20.000 Yên
Phương pháp tuyển sinh: Xét duyệt hồ sơ


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Trường nhật ngữ Yamano - Tokyo

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.