Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan 2018

Truong hoc tai Nhat 2018 - Tỉnh Gifu là một vùng đất xinh đẹp với nhiều lời ca ngợi như kiệt tác của thiên nhiên, khu vực đáng sống, thế giới bình yên, ... Trong thời gian gần đây, rất nhiều du học sinh Việt Nam cũng đã đang ký du hoc ở Gifu vì khu vực này có việc làm thêm nhiều cùng chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với những khu vực khác. Ngày hôm nay, chúng ta cùng xem thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan để có thêm những lựa chọn khi muốn đi du học tại Nhật Bản năm 2018  ở tỉnh Gifu nhé.
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan 2018

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan 2018

1. HOTSUMA INTERNATIONAL SCHOOL
Tên tiếng Nhật: ホツマインターナショナルスクール
Têng tiếng Việt: Trường nhật ngữ quốc tế Hotsuma
Địa chỉ: 4-20-12 Usaminami, Gifu-shi, Gifu 500-8367
Điện thoại: 058-276-3376 
Email: infojp@hotsuma-group.com 
Hiệu trưởng: Ohira Yoshikazu
Năm thành lập: 2008
2. ToBuCo VOCATIONAL COLLEGE
Tên tiếng Nhật: ToBuCo専門学校
Têng tiếng Việt: Cao đẳng Tobuco
Địa chỉ: 1-20 Fukiagecho, Gifu-shi, Gifu 500-8326
Điện thoại: 058-253-5888
Email: tokai110@po.mirai.ne.jp
Hiệu trưởng: Tajimi Fumio
Năm thành lập: 2010
3. SUBARU LANGUAGE SCHOOL, MOTOSU
Tên tiếng Nhật: スバル学院本巣校
Têng tiếng Việt: Trường nhật ngữ Subaru
Địa chỉ: 1963, Kamimakuwa, Motosu-shi, Gifu 501-0461
Điện thoại: 058-260-9001 
Email: info@nihongo-subaru.com 
Hiệu trưởng: Sugiyama Fujiko
Năm thành lập: 2008
4. LIBERTY INTERNATIONAL SCHOOL
Tên tiếng Nhật: リバティインターナショナルスクール
Têng tiếng Việt: Trường quốc tế Libety
Địa chỉ: 5-14 Hirakata, Fukuju-cho, Hashima-shi, Gifu 501-6257
Điện thoại: 058-397-0330 
Email: school@liberty-is.com 
Hiệu trưởng: Shimizu Hiromi
Năm thành lập: 1993
5. N. D. JAPAN ACADEMY
Tên tiếng Nhật: N. D. JAPAN ACADEMY
Têng tiếng Việt: Viện Nhật ngữ N. D.
Địa chỉ: 4-22-2 Misono-cho, Gifu-shi, Gifu 500-8104
Điện thoại: 058-264-3537 
Email: info@ndjapan.sakura.ne.jp
Hiệu trưởng: Saeki Michika
Năm thành lập: 2017
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-o-gifu-nhat-ban-2018

Chú ý:

  1. Thứ tự các trường trong các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  2. Tên tiếng Anh của trường là tên chính xác theo website của nhà trường, tên tiếng Việt là tên tạm dịch thôi nhé, nếu không đúng mọi người cứ ý kiến thoải mái để ad sửa lại nhé
  3. Một số tên trường được dịch tương đối để các bạn dễ hiểu và lấy những từ thông dụng như University = Đại học, College = cao đẳng. Tuy nhiên College thực chất cũng tương đương với Đại học . Lấy một ví dụ nhé, Đại học quốc gia Hà Nội là một trường lớn gồm nhiều trường trực thuộc như Đại học sư phạm hay Đại học khoa học tự nhiên. Vậy thì Đại học quốc gia Hà Nội sẽ được gọi là College và Đại học khoa học tự nhiên gọi là University.
  4. Thông tin được cập nhật ngày 17/01/2018 theo Nisshinkyo - Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật Bản (Association for the Promotion of Japanese Language Education)

Vài nét về tỉnh Gifu Japan

Gifu là một trong 47 tỉnh của Nhật Bản khá nổi tiếng về nông nghiệp và dệt may. Khí hậu ở Gifu rất ôn hòa dễ chịu nhưng lại có đầy đủ mọi loại hình thời tiết ở Nhật Bản từ mát mẻ đến nắng nóng hay tuyết dày. Một phần do địa hình nên thời tiết ở Gifu rất đa dạng thay đổi từ bắc xuống nam với nền nhiệt độ tăng dần. Có lẽ chính vì khí hậu như vậy nên Gifu rất thuận lợi cho ngành sản xuất nông nghiệp.

Về công nghiệp, thế mạnh của Gifu chính là dệt may. Tỉnh Gifu là nơi sản xuất ra nhiều loại vải và lụa đẹp nhất Nhật Bản và là trung tâm thời trang của ngành công nghiệp dệt may tại Nhật. Ngoài dệt may, Gifu còn khá phát triển với các ngành công nghiệp chế tạo mở rộng từ khu vực Nagoya, như công nghiệp vũ trụ hay công nghiệp ô tô.

Ở Gifu có nghề truyền thống Ukai - Đánh bắt cá bằng chim Cốc trên sông Nagara-gawa gợi nhớ về hình ảnh mùa hè của Gifu. Nghề đánh bắt cá bằng chim Cốc có lịch sử hơn 1300 năm, được tổ chức hàng năm từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 11. Không gian huyền ảo của Thành Gifu được thắp sáng đèn trên đỉnh Núi Kinka-zan là điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với khu vực này. Mùa xuân là khoảng thời gian lý tưởng để ngắm Hoa anh đào dọc theo bờ đê sông Shinsakai (Hyakujuro Zakura). Bên cạnh đó còn có Công viên Yoro với cơ sở “Yoro Reversible Destiny” - một khu vườn nghệ thuật của công viên do nghệ sĩ Arakawa Shusaku xây dựng nên, Chiến trường Sekigahara mang nhiều ý nghĩa lịch sử quan trọng của Nhật Bản…

Hi vọng với thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!



Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Gifu Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Gifu Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu Gifu Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Gifu Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Gifu Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Gifu Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Gifu Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Gifu Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Gifu Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Gifu Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Gifu Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Gifu Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.