Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018

Truong Nhật Ngữ ở Nhật Kumamoto là một tỉnh được rất nhiều du học sinh Việt Nam chọn lựa làm điểm đến du học. Không chỉ thế, tỉnh Kumamoto còn là điểm đến được rất nhiều du học sinh quốc tế đánh giá cao vì có nhiều việc làm thêm cộng với cuộc sống dễ chịu chi phí sinh hoạt thấp. Nếu bạn muốn du học tại Nhật khu vực Kumamoto hãy tham khảo về thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018 để xem khu vực này có những trường nào cho các bạn lựa chọn nhé.
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018

1. KUMAMOTO YMCA COLLEGE JAPANESE DEPARTMENT

Tên tiếng Nhật: 熊本YMCA 学院日本語科
Tên tiếng Việt: Cao đẳng Nhật ngữ YMCA Kumamoto
Địa chỉ: 2-1-11 Obiyama, Chuo-ku, Kumamoto-shi, Kumamoto 862-0924
Số điện thoại: 096-382-6661 
Email: nihongo@kumamoto-ymca.or.jp 
Hiệu trưởng: Onomichi Kazuyuki
Năm thành lập: 1989

2. KUMAMOTO TECHNICAL COLLEGE JAPANESE COURSE

Tên tiếng Nhật: 熊本工業専門学校 日本語科
Tên tiếng Việt: Khoa tiếng Nhật Cao đẳng công nghệ Kumamoto
Địa chỉ: 5-1-1 Nagamine-higashi, Higashi-ku, Kumamoto-shi, Kumamoto 861-8038
Số điện thoại: 096-380-8645 
Email: info@kumakosen.jp
Hiệu trưởng: Eto Masayuki
Năm thành lập: 2000
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-o-kumamoto

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 02/02/2018 theo Nisshinkyo - Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật Bản (Association for the Promotion of Japanese Language Education)
  2. Thứ tự các trường trong các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Một số tên trường được dịch tương đối để các bạn dễ hiểu và lấy những từ thông dụng như University = Đại học, College = cao đẳng. Tuy nhiên College thực chất cũng tương đương với Đại học . Lấy một ví dụ nhé, Đại học quốc gia Hà Nội là một trường lớn gồm nhiều trường trực thuộc như Đại học sư phạm hay Đại học khoa học tự nhiên. Vậy thì Đại học quốc gia Hà Nội sẽ được gọi là College và Đại học khoa học tự nhiên gọi là University.
  4. Tên tiếng Anh và tiếng Nhật của trường là tên chính xác theo website của nhà trường, tên tiếng Việt là tên tạm dịch thôi nhé, nếu không đúng mọi người cứ ý kiến thoải mái để ad sửa lại nhé

Vài thông tin về tỉnh Kumamoto Japan

Tỉnh Kumamoto Nhật Bản nằm trong khu vực cận nhiệt đới ẩm. Phía bắc giáp tỉnh Fukuoka, phía tây giáp tỉnh Oita và tỉnh Miyazaki, phía nam giáp Kagoshima, phía đông giáp biển.

Từ Kumamoto đi đến các tỉnh lân cận các bạn có thể đi bằng xe bus rất tiện lợi còn nếu các bạn muốn đi xa hơn thì nên đi máy bay nhé. Sân bay gần nhất ở Kumamoto là sân bay Aso Kumamoto, nếu bạn muốn bay từ Kumamoto đến Tokyo chẳng hạn bạn có thể bắt xe bus từ ga Kumamoto đến sân bay mất khoảng 1h sau đó đi chuyến bay tới Tokyo mất khoảng hơn 1,5h là tới nơi. Ngoài ra nếu bạn bay tới tỉnh Osaka, Okinawa, hay tỉnh Nagoya sẽ mất ít thời gian hơn.

Vùng đất của rừng, núi lửa và … gấu, đó chính là tỉnh Kumamoto Nhật Bản. Nếu các bạn muốn đi du lịch và yêu thích thiên nhiên thì Kumamoto chính là nơi các bạn nên đến đấy. Ah mà quên, tuy Kumamoto nổi tiếng với gấu nhưng các bạn đừng lo lắng nhé vì ở Kumamoto chẳng có con gấu nào đi lại lung tung đâu. Sở dĩ nổi tiếng với gấu vì cái tên Kumamoto theo phiên âm ra cũng có nghĩa là gấu và linh vật của tỉnh cũng là một chú gấu siêu kute luôn.

Hi vọng với thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Kumamoto Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Kumamoto Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu Kumamoto Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Kumamoto Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Kumamoto Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Kumamoto Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Kumamoto Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.