Danh sách những trường đại học khu vực Nara Japan

Dai hoc o Japan - Năm 2018 này các bạn có muốn đi du hoc tại Nhật Bản không. Du học tại Nhật Bản có rất nhiều lựa chọn đấy nhé. Tuy nhiên lời khuyên là nếu bạn thấy khó lựa chọn hãy chọn địa điểm du học trước sau đó chọn trường sau nhé. Ví dụ như chọn tỉnh Nara ở Nhật Bản làm điểm đến du học. Sau đó hãy xem ngay danh sách những trường đại học khu vực Nara Japan ngay sau đây để chọn cho mình một trường phù hợp với bản thân nhé. Quá đơn giản phải không nào
Danh sách những trường đại học khu vực Nara Japan

Thông tin các trường đại học khu vực Nara Japan 2018 (13 trường)

1. Nara Women’s University (奈良女子大学)
Địa chỉ: Nishi-machi, Kita-Uoya, Nara-shi, Nara
Code bưu điện: 630-8506
Điện thoại: 0742-20-3018
2. Tenri Health Care University (天理医療大学)
Địa chỉ: 80-1, Bessyo-cho, Tenri-shi, Nara
Code bưu điện: 632-0018
Điện thoại: 0743637811
3. Tezukayama University (帝塚山大学)
Địa chỉ: 7-1-1, Tezukayama, Nara-shi, Nara-ken
Code bưu điện: 631-8501
Điện thoại: 0742-48-9358
4. Tenri University (天理大学)
Địa chỉ: 1050 Somanouchi-cho, Tenri-shi, Nara
Code bưu điện: 632-8510
Điện thoại: 0743-62-2164
5. Nara University of Educatiion (奈良教育大学)
Địa chỉ: Takabatake-cho, Nara-shi, Nara
Code bưu điện: 630-8528
Điện thoại: 0742-27-9126

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 29/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Nara Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Nara Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Nara.

Vài thông tin về tỉnh Nara Japan

Tỉnh Nara từng là thủ đô đầu tiên của Nhật Bản. Heijo-kyo, được thành lập vào năm 710. Thành phố này nổi tiếng và đep và thời kỳ trước năm 784. Lịch sử gọi đây là thời kỳ Nara, lúc đó tỉnh Nara được xây dựng theo mô hình của Trường An, Nhà Đường, Trung Quốc. Theo sách cổ của người Nhật, tên gọi tỉnh Nara có nguồn gốc từ narashita có nghĩa là làm phẳng. Thành phố có bức tưởng ao quanh khoảng 4.3 km từ phía Đông sang Tây và một con đường rộng thiết kế theo kiểu Trung Quốc rộng khoảng 80 m từ phỉa Bắc đến Nam ở khu vực trung tâm. Vào thời Nara, đạo Phật được người dân và chính quyền Nhật ủng hộ mạnh mẽ. Vì vậy, nhiều ngôi chùa lớn tại tỉnh Nara vẫn còn giữ được đến ngày hôm nay.

Thành phố Nara từng là kinh đô đầu tiên của Nhật Bản. Vì thế, nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn phong kiến rất có giá trị để du khách tìm hiểu khi đi du lịch Nhật Bản. Những điểm tham quan thu hút ở Nara như chùa Todai-ji, đền Kasuga Taisha, công viên Nara, đền Kofuku, đền Gango-ji, viện bảo tàng Shosoin, đền Shin-Yakushi-ji, đền Horyu-ji, núi Wakakusa, điện thờ Himuro Shrine … là những điểm nên ghé thăm đầu tiên nếu bạn mới đặt chân đến Nara trong hành trình du lịch của mình.

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Nara Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Nara Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Nara Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Nara Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Nara Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Nara Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Nara Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Nara Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Nara Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Nara Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Nara Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Nara Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Nara Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Nara Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Nara Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Nara Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Nara Nhat Ban
  • Trường đại học khu vực Nara
  • Truong dai hoc khu vuc Nara

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Nara Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.