Danh sách những trường đại học khu vực Saga Japan

Dai hoc o Japan - Hiện nay du hoc Nhật Bản đang rất hot. Đi du học tại Nhật Bản có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cùng với chi phí siêu tiết kiệm với chương trình vừa học vừa làm. Tuy nhiên lời khuyên cho các bạn là hãy chọn cho mình một trường thật ưng ý đi đã sau đó hãy đăng ký để đi du học. Hôm nay mình sẽ giới thiệu danh sách những trường đại học khu vực Saga Japan để các bạn có thể tham khảo một số trường ở Nhật Bản nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Saga Japan

Thông tin các trường đại học khu vực Saga Japan 2018 (1 trường)

1. Saga University (佐賀大学)
Địa chỉ: 1 Honjyo-machi, Saga-shi, Saga
Code bưu điện: 840-8502
Điện thoại: 0952-28-8178
Ở Saga chỉ có trường này để du học sinh đăng ký thôi, ngoài ra còn các trường cao đẳng nữa nhưng mình sẽ post ở một bài khác nhé.

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 30/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Saga Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Saga Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Saga.

Vài thông tin về tỉnh Saga Japan

Tỉnh Saga Nhật Bản là vùng đất nổi tiếng với gốm sứ, các suối Onsen tuyệt vời và những món ăn ngon – độc -lạ. Saga là một tỉnh của Nhật Bản nằm ở phía Tây Bắc của đảo Kyushu. Saga có 10 thành phố trực thuộc và là vùng đất nổi tiếng với nghệ thuật làm gốm sứ. Trung tâm hành chính (thủ phủ) của tỉnh Saga là thành phố Saga.

Về khí hậu: tỉnh Saga Nhật Bản là một tỉnh nằm phía Nam nên có khí hậu mát mẻ. Có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa vào mùa hè với đặc trưng là nắng nhiều và mưa cũng nhiều. Vào tháng 6 và tháng 7 lượng mưa rất cao có thể lên trên 300 mm. Trong khi đó mùa đông có băng tuyết vào tháng 12, tháng 1 và tháng 2 tuy nhiên lượng tuyết khá ít.

Về kinh tế: Nằm ở vị trí cuối Nhật Bản, tỉnh Saga lại có 2 mặt giáp biển nên tỉnh khá phát triển về đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Mặc dù vậy, với dân số không quá đông và diện tích nhỏ nên tuy là thế mạnh của tỉnh nhưng nếu so sánh với các tỉnh khác thì sản lượng của tỉnh Saga cũng không phải quá cao. Ngoài đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản, tỉnh Saga Nhật Bản còn có thế mạnh về nông nghiệp và lâm nghiệp. Tổng diện tích nông nghiệp và lâm nghiệp của tỉnh chiếm 68% tổng diện tích tỉnh nên có thể nói rằng đây là ngành nghề chính của tỉnh. 

Về du lịch: một số điểm du lịch tiêu biểu cho tỉnh Saga phải kể đến như suối nước nóng Takeo, cổng Romon, suối nước nóng Ureshino, bảo tàng lịch sử thành Saga, bảo tàng kỷ niệm Sano Tsunetami, lâu đài Saga, di tích lịch sử Yoshinogari – tàn dư của ngôi làng thời Yayoi. vườn Mifuneyama Rakuen, đền Yutoku Inari-jinja, hầm rượu Hizenya …

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Saga Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Saga Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Saga Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Saga Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Saga Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Saga Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Saga Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Saga Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Saga Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Saga Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Saga Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Saga Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Saga Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Saga Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Saga Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Saga Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Saga Nhat Ban
  • Trường đại học khu vực Saga
  • Truong dai hoc khu vuc Saga

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Saga Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.