Danh sách những trường đại học khu vực Tottori Japan 2018

Truong dai hoc o Nhat Ban Tottori là khu vực với những cồn cát lớn nhất Nhật Bản trải dài hàng chục km và món mua ngon nhất Nhật Bản. Nhiều du học sinh đã chọn Tottori làm điểm dừng chân của mình khi đi du học bởi nơi đây. Nếu nói về lý do, có lẽ vì Tottori yên bình, người dân hiếu khách và rất nhiều khu vực đẹp đến nỗi bạn chỉ muốn ở lại Tottori mãi. Nếu bạn muốn đi du học Nhật Bản ở Tottori hãy tham khảo danh sách các trường đại học khu vực Tottori Japan 2018 để xem có bao nhiều trường đại học ở Tottori nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Tottori Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Tottori Japan 2018 (3 trường)

1. Tottori College of Nursing (鳥取看護大学)
Địa chỉ: 854 Fukuba, Kurayoshi-shi, Tottori
Mã bưu điện: 682-8555
Điện thoại: 0858-26-9171
2. Tottori University (鳥取大学)
Địa chỉ: 4-101 Koyama-cho Minami, Tottori-shi, Tottori
Mã bưu điện: 680-8550
Điện thoại: 0857-31-5061
3. Tottori University of Environmental Studies (公立鳥取環境大学)
Địa chỉ: 1-1-1 Wakabadai Kita, Tottori-shi, Tottori
Mã bưu điện: 689-1111
Điện thoại: 0857-38-6720
Xem thêm về du học Nhật Bản: http://traumvietnam.com

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 08/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Tottori Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Tottori Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Tottori.

Vài thông tin về tỉnh Tottori Japan

Tottori là một tỉnh nằm ở vùng Chugoku trên đảo Honshu có phía bắc giáp biển, phía tây giáp tỉnh Shimane, phía đông giáp tỉnh Hyogo và phía nam giáp tỉnh Okayama và tỉnh Hiroshima. Tottori là tỉnh có diện tích gần như nhỏ nhất và dân số ít nhất Nhật Bản. Có thể nói rằng khu vực này là khu vực đất hẹp người thưa.

Thế nhưng, không phải vì đất hẹp người thưa mà kinh tế Tottori lại yếu kém đâu nhé. Kinh tế tỉnh Tottori mạnh về nông nghiệp, hàng hóa của tỉnh được chuyên chở qua đường thủy tới các thành phố lớn. Nông sản nổi tiếng và có thương hiệu lớn ở trong ngoài nước là lê Tottori. Ngoài nông nghiệp, nuôi trồng và đánh bắt thủy sản cũng là một thế mạnh của Tottori, tuy nhiên do dân số của tỉnh ít hơn nhiều so với những khu vực khác nên sản lượng đánh bắt thủy hải sản ở Tottori tuy là thế mạnh nhưng cũng không thể so sánh được với những vùng giáp biển khác.

Về du lịch, đến Tottori bạn nên đi thăm ngay đồi cát Tottori, Bảo tàng mỹ thuật cát, Khu nhà kho tường trắng Kurayoshi, Nông trại cây ăn trái Mika-en, Misasa Onsen, Kaike Onsen, Lễ hội Shan-shan, Lễ hội Minato, bãi biển Yumigahama, Mizuki Shigeru Road, Biển Koyama, Núi Daisen. Đây đều là những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Tottori trong đó có một số điểm được bình chọn là 1 trong 100 điểm đẹp nhất Nhật Bản hay được xếp hạng di tích quốc gia đấy./

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Tottori Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

Danh sách những trường đại học ở Tottori Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Tottori Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc gan Tottori Nhat Ban
Danh sách những trường đại học gần Tottori Nhật Bản
Danh sách những trường đại học gần tỉnh Tottori Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Tottori Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Tottori Nhat Ban
Danh sách những trường đại học khu vực Tottori Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc o Tottori Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai Tottori Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Tottori Nhat Ban
Danh sách những trường đại học ở tỉnh Tottori Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại tỉnh Tottori Nhật Bản
Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Tottori Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại Tottori Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Tottori Nhat Ban

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Tottori Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.