Danh sách những trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018

Trường đại học ở Nhật Bản Yamanashi là vùng đất nổi tiếng với núi Phú Sĩ và hoa quả. Đến với thiên đường hoa quả Yamanashi, các bạn sẽ được thưởng thức đặc sản nho và đào nổi tiếng ở nơi đây cùng với rượu vang nho Yamanashi nức tiếng. Có thể nói rằng, tỉnh Yamanashi là một nơi rất tuyệt vời không chỉ để đi du lịch mà còn là nơi tuyệt vời để du học. Rất nhiều du học sinh đã lựa chọn tỉnh Yamanashi làm điểm đến du học của bản thân. Nếu bạn muốn đi du học Nhật Bản 2018 khu vực Yamanashi hãy tham khảo danh sách các trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018 để xem khu vực này có những trường nào cho các bạn lựa chọn nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018 (5 trường)

1. Yamanashi University (山梨大学)
Địa chỉ: 4-4-37 Takeda, Kofu-shi, Yamanashi
Mã bưu điện: 400-8510
Điện thoại: 055-220-8046
2. Tsuru University (都留文科大学)
Địa chỉ: 3-8-1 Tahara, Tsuru-shi, Yamanashi
Mã bưu điện: 402-8555
Điện thoại: 0554-43-4341
3. Yamanashi Gakuin University (山梨学院大学)
Địa chỉ: 2-4-5 Sakaori, Kofu-shi, Yamanashi
Mã bưu điện: 400-8575
Điện thoại: 055-224-1234
4. Yamanashi Prefectural University (山梨県立大学)
Địa chỉ: 5-11-1 Iida, Kofu-shi, Yamanashi
Mã bưu điện: 400-0035
Điện thoại: 055-253-8901
5. Yamanashi Eiwa College (山梨英和大学)
Địa chỉ: 888 Yokone-machi, Kofu-shi, Yamanashi
Mã bưu điện: 400-8555
Điện thoại: 055-223-6022
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-dai-hoc-o-yamanashi

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 01/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Yamanashi Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Yamanashi Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Yamanashi.

Vài thông tin về tỉnh Yamanashi Japan

Yamanashi là một tỉnh của Nhật Bản ở vùng Chubu. Thủ phủ là thành phố Kofu. Tỉnh Yamanashi là một tỉnh cũng khá nổi tiếng vì có núi Phú Sĩ và là một tỉnh du lịch được nhiều du khách biết đến. Từ tỉnh Yamanashi các bạn có thể đi tàu cao tốc để tới các tỉnh lân cận chỉ mất khoảng hơn 1 giờ. Nếu các bạn muốn di chuyển bằng xe bus để có thể kết hợp ngắm cảnh thì sẽ mất khoảng hơn 2 giờ đi xe. Nếu muốn tới Tokyo, các bạn đi bằng tàu cao tốc mất khoảng 1h15p trong khi đi bằng xe bus sẽ mất khoảng 2h10 phút nhé.

Ngoài nông nghiệp, du lịch là hai thế mạnh của vùng. Giá trị các ngành dịch vụ ở tỉnh Yamanashi chiếm phần lớn trong tổng thu nhập trong vùng với nhiều điểm du lịch hút khách như núi phú sĩ và núi Kitadake – ngọn núi cao thứ hai ở Nhật Bản. Tỉnh Yamanashi nổi tiếng với các sản phẩm nông nghiệp và các ngành công nghiệp trong vùng cũng liên quan lớn đến nông sản ở Yamanashi. Các cơ sở công nghiệp của Yamanashi tập trung chủ yếu ở thành phố Kofu với ngành sản xuất rượu vang rất nổi tiếng. Ngoài ra, nông sản nổi tiếng của tỉnh Yamanashi chính là nho và hồng.

Du lịch ở Yamanashi rất phát triển, đến Yamanashi các bạn có thể ghé thăm Núi Phú Sĩ,  Công viên Trái cây Fuefukigawa,  Vườn trái cây Satomi, Nông trường nho Katsunuma, Nông trại Shimamura, Nhà máy chế biến rượu Chateau Mercian, Xưởng chế tạo rượu Manns Wine Katsunuma, Hẻm núi Mitake Shosen, Công viên thành Maizuru,  núi Kitadake, Phú Sĩ Ngũ Hồ, công viên Fuji-Q Highland, những cánh đồng nho, Isawa Onsen, Yamanami Onsen …

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

Danh sách những trường đại học ở Yamanashi Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Yamanashi Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc gan Yamanashi Nhat Ban
Danh sách những trường đại học gần Yamanashi Nhật Bản
Danh sách những trường đại học gần tỉnh Yamanashi Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Yamanashi Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Yamanashi Nhat Ban
Danh sách những trường đại học khu vực Yamanashi Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc o Yamanashi Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai Yamanashi Nhat Ban
Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Yamanashi Nhat Ban
Danh sách những trường đại học ở tỉnh Yamanashi Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại tỉnh Yamanashi Nhật Bản
Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Yamanashi Nhật Bản
Danh sách những trường đại học tại Yamanashi Nhật Bản
Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Yamanashi Nhat Ban

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Yamanashi Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.