Traum tuyển sinh du học Nhật Bản 2016

Kinh nghiệm - Traum Việt Nam là công ty chuyên về tư vấn du học tại Nhật Bản, trong nhiều năm hoạt động chúng tôi đã giúp hàng ngàn bạn sang Nhật Bản học tập và làm việc.
Traum có hệ thống xuyên suốt hỗ trợ cho các du học sinh từ tư vấn du học, hồ sơ du học, kinh nghiệm du học, cơ sở đào tạo tiếng Nhật và hỗ trợ tại Nhật Bản. Chính vì vậy các bạn đến với Traum sẽ được hỗ trợ một cách toàn diện nhất.
Tháng 10/2015 Traum Việt Nam thông báo tuyển sinh du học sinh kỳ nhập học tháng 1 năm 2016. Những du học sinh đăng ký tại Traum sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sau:

1. Tư vấn du học miễn phí

Traum tư vấn du học miễn phí cho bất kỳ ai tới với công ty. Mọi thông tin về trường học, hồ sơ thủ tục cũng như chi phí sẽ được nhân viên tư vấn của công ty giải đáp một cách đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra bạn còn được tư vấn lựa chọn các trường tại Nhật, cách lập kế hoạch du học và phương hướng cho tương lai sau khi học xong. Chính vì vậy, tất cả các du học sinh tới với Traum đều rất hài lòng về chất lượng cũng như chính sách của Traum đối với các bạn.
Một số bạn nếu như cảm thấy không phù hợp với con đường du học nhưng lại có mong muốn sang Nhật Bản làm việc, các bạn có thể đăng ký với Traum để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Traum luôn tư vấn tốt nhất cho bạn.

2. Lựa chọn trường không giới hạn

Đối với một số công ty du học khác, các bạn chỉ được phép lựa chọn với một số trường mà công ty liên kết. Tuy nhiên đến với Traum bạn sẽ được lựa chọn bất kỳ trường nào mà bạn muốn thậm chí là các trường mà Traum không liên kết. Mọi thông tin về trường đều rõ ràng minh bạch và bạn sẽ không mất bất kỳ phí trung gian nào.

3. Chi phí trọn gói không phát sinh

Đến với Traum các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về du học, nếu bạn đăng ký du học tại Traum bạn sẽ đóng một khoản chi phí trọn gói bao gồm tất cả các chi phí từ làm hồ sơ, học tiếng Nhật, ký túc xá, điện nước, phỏng vấn, vé máy bay .... và chỉ phải đóng một lần không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác đảm bảo sự minh bạch và tiết kiệm chi phí nhất cho du học sinh. Ngoài ra đối với các bạn đăng ký học tại trung tâm tại Phú Thọ các bán sẽ được giảm 100% học phí và ký túc xá trong 6 tháng trị giá lên đến 20 triệu đồng.

4. Tỉ lệ đỗ visa du học 100%

Đối với nhiều bạn chưa biết về du học có lẽ sẽ không biết về visa du học. Đây có thể coi là một loại giấy tờ cho phép bạn ở lại Nhật Bản để học tập và để có loại visa này các bạn sẽ phải làm khá nhiều thủ tục để xin cấp visa. Nếu trượt visa bạn sẽ phải đợi 6 tháng sau mới được xin cấp tiếp, vì vậy việc có một đội ngũ làm hồ sơ chuyên nghiệp là rất cần thiết. Đăng ký du học tại Traum các bạn sẽ được đội ngũ làm hồ sơ nhiều năm kinh nghiệm giúp các bạn dễ dàng giải quyết các khó khăn nêu trên với tỉ lệ đạt visa du học 100%.

5. Trung tâm đào tạo Nhật ngữ Traum là nơi các bạn được học tiếng Nhật theo đúng nghĩa.

Đăng ký du học tại Traum các bạn sẽ được học trong một trung tâm đào tạo rông 3000 m2 với đầy đủ trang thiết bị dạy học. Ngoài ra bạn còn được ở tại ký túc xá của trường, các giáo viên của trung tâm đều là những người rất nhiệt tình trong giảng dạy và 100% đều từng học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản từ 3 đến 5 năm. Học trong trung tâm đào tạo của Traum các bạn ngoài việc học còn được các giáo viên chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi ở Nhật Bản và sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều khi mới sang Nhật.

6. Du học Nhật Bản vừa học vừa làm tiết kiệm chi phí

Khi đi du học có lẽ bạn sẽ nghĩ gia đình phải gửi tiền để bạn học tập tại nước ngoài, như vậy sau những năm học tại nước ngoài có lẽ sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, đi du học Nhật Bản theo chương trình vừa học vừa làm các bạn sẽ có thể đi làm thêm ngoài giờ học để có thêm thu nhập. Nếu chăm chỉ và có tiếng Nhật tốt bạn thậm chí còn có thể dành dụm được một khoản để chi trả chi phí ban đầu khi đi du học. Vậy tại sao bạn không đăng ký du học Nhật Bản thay vì các quốc gia khác.

7. Hỗ trợ cho đến khi các bạn tốt nghiệp.

Traum hỗ trợ tất cả mọi du học sinh của Traum cho tới khi tốt nghiệp, trong khoảng thời gian học tại Nhật Bản nếu như có bất kỳ thắc mắc cũng như yêu cầu gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Traum theo địa chỉ email tuyensinh@traumvietnam.com để được hỗ trợ nhé.

Quá tuyệt với phải không nào, với nhiều ưu đãi và thông tin minh bạch rõ ràng chắc chắc sẽ làm các bạn tin tưởng hơn về Traum. Kỳ nhập học tháng 1 năm 2016 đang tới gần và hàng trăm trường Nhật ngữ đang chào đón các bạn trên xứ sở hoa anh đào. Nhanh tay đăng ký ngay ngày hôm nay để biến ước mơ du học thành hiện thực cùng Traum Việt Nam.

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Traum tuyển sinh du học Nhật Bản 2016

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.