Hồ sơ du học Nhật Bản gồm những gì?

Hồ sơ du học Nhật Bản - Vấn đề về hồ sơ du học gồm những giấy tờ gì có lẽ được nhiều bạn quan tâm, tuy nhiên mình có thể nói rằng nếu muốn biết gồm những giấy tờ gì thì tốt nhất bạn nên tìm tới một trường mà bạn muốn đăng ký rồi xem xem trường đó yêu cầu những giấy tờ gì. Vì mỗi trường đều có những yêu cầu giấy tờ khác nhau nên mình không giám chắc được 100% là trong hồ sơ du học sẽ gồm những giấy tờ đó. Tuy nhiên bài viết này mình sẽ đưa ra cho các bạn những giấy tờ cần thiết trong một bộ hồ sơ để đi du học Nhật Bản của một trường tại Nhật yêu cầu nhé. Trường mà mình chọn là trường nhật ngữ Midream ở Tokyo.

Hồ sơ du học Nhật Bản gồm: 

1. Đơn đăng ký
2. Sơ yếu lý lịch 
3. Chứng minh tài chính 
4. Giấy chứng nhận tốt nghiệp
5. Bảng điểm 
6. Chứng nhận học tiếng Nhật (150 giờ) 
7. Chứng chỉ tiếng Nhật NAT-TEST, TOP-J hoặc JLPT (tối thiểu N5)
8. Hộ khẩu gia đình 
9. Giấy khai sinh 
10. Chứng nhận nộp thuế thu nhập cá nhân
11. Chứng nhận thu nhập
12. Chứng nhận công việc 
13. Giấy chứng nhận số dư tài khoản 
14. Bản sao chuyển khoản (6 tháng) 
15. Bản sao hộ chiếu(nếu có) 

Đó là 15 giấy tờ trong hồ sơ du học Nhật Bản mà trường Midrem yêu cầu, bạn có thể tham khảo tại mục đăng ký trên website của trường: http://vn.midream.info/registration

Vậy trên là 15 giấy tờ cần có để đi du học, ngoài ra còn một số yêu cầu nhỏ khác về hồ sơ mà trường sẽ yêu cầu như ảnh chụp 3x4 hay một số giấy tờ khác. Bạn thấy hồ sơ du học có đơn giản không? mình nhìn thì thấy đơn giản nhưng thực sự cũng không đơn giản lắm đâu. Điều quan trọng là nếu bạn giỏi tiếng Nhật, bạn có thể liên hệ với nhà trường để được chỉ dẫn làm hồ sơ chi tiết nhất. Còn nếu không, bạn tự làm sẽ gặp khá nhiều khó khăn và rất dễ bị trượt xét duyệt hồ sơ đấy. Chúc mọi người làm hồ sơ thuận buồm xuôi gió nhé.


Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Hồ sơ du học Nhật Bản gồm những gì?

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.