Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan

Truong ngon ngu nhat - Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan sẽ là chặng đường tiếp theo của chúng ta ngày hôm nay. Trong seri những trường nhật ngữ ở Nhật Bản chúng ta sẽ đi từ phía bắc tới phía Nam nhé. Sau đây là thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan các bạn tham khảo qua nhá. 
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan

1. SOKEN INSTITUTE OF JAPANESE LANGUAGE COURSE(SJC)
Tên tiếng Việt: Học viện đào tạo ngoại ngữ Soken
Địa chỉ: 1-30 Nishi4, Kita20, Kita-ku, Sapporo-shi, Hokkaido 001-0020
Năm thành lập: 2003
2. JAPANESE LANGUAGE INSTITUTE OF SAPPORO
Tên tiếng Việt: Học viện Nhật ngữ Sapporo
Địa chỉ: 2-7 Nishi 26, Minami 6 jo, Chuo-ku, Sapporo-shi, Hokkaido 064-0806
Năm thành lập: 1986
3. ASAHIKAWA WELFARE SPECIAL SCHOOL
Tên tiếng Việt: Trường cao đẳng phúc lợi Asahikawa
Địa chỉ: Shinkadai, Higashikawa-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido 071-1497
Năm thành lập: 2013
Xem thêm: http://traumvietnam.com
4. HOKKAIDO COLLEGE OF HIGH TECHNOLOGY
Tên tiếng Việt: Trường cao đẳng công nghệ cao Hokkaido
Địa chỉ: 2-12-1 Megumino-kita, Eniwa-shi, Hokkaido 061-1396
Năm thành lập:2012
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-o-hokkaido

Chú ý:

  1. Thứ tự các trường trong các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  2. Tên tiếng Anh của trường là tên chính xác theo website của nhà trường, tên tiếng Việt là tên tạm dịch thôi nhé, nếu không đúng mọi người cứ ý kiến thoải mái để ad sửa lại nhé.
  3. Thông tin được cập nhật ngày 08/01/2018 theo Nisshinkyo - Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật Bản (Association for the Promotion of Japanese Language Education)

Đôi nét về khu vực Hokkaido Nhật Bản

Hokkaido là vùng địa lý và là tỉnh có diện tích lớn nhất, cũng lại là đảo lớn thứ hai nằm của Nhật Bản. Khu vực này cách đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru. Tuy nhiên, người Nhật đã nối liền hai hòn đảo này với nhau bằng đường hầm Seikan. Nằm tại cực bắc Nhật Bản, Hokkaido được khám phá từ thế kỉ thứ 18 với thiên nhiên hùng vĩ vẫn còn giữ được đến hôm nay. Hãy để tâm hồn bạn được thư thả trên vùng đất rộng lớn này với núi, cao nguyên, sông, hồ, biển cùng bầu trời xanh trong vắt. Chính những điểm này khiến khu vực này thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế đến với Hokkaido.

Đến với Hokkaido, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cho chuyến đi của mình như: lễ hội tuyết Yuki-Matsuri nổi tiếng được tổ chức vào tháng 2 hằng năm ở khu vực Sapporo; hay tận mắt ngắm nhìn các loài động vật một cách sống động ở Sở thú Asahiyama thuộc khu vực Asahikawa, ngắm nhìn một trong 3 cảnh đêm đẹp nhất thế giới ở khu vực Hakodate. Không dừng ở đó, bạn sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn chỉ có ở vùng biển phía Bắc khi đặt chân đến khu vực Shiretoko – nơi có bán đảo Shiretoko được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, hay khu vực Phía đông Hokkaido với quang cảnh tuyệt vời của Hồ Mashu, Hồ Akan. Vào mùa đông, khu vực Niseko và Furano luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn trượt tuyết vì chất lượng tuyết hàng đầu ở nơi đây.

Về ẩm thực, Hokkaido cũng được ban tặng rất nhiều đặc sản không đâu có. Nếu nói về thời tiết, đặc sản Hokkaido là tuyết kèm cái lạnh khủng khiếp và khắc nghiệt khi đông về. Nhưng thiên nhiên cũng rất công bằng khi ban tặng cho Hokkaido vị trí địa lý đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa dòng hải lưu Thái Bình Dương, giàu dinh dưỡng từ các loài nhuyễn thể, vốn là món ăn cho các loài hải sản và nguồn nước băng giá thuộc vùng biển lạnh bản địa giúp kích thích hấp thụ thức ăn và tích mỡ khiến hải sản Hokkaidoluoon mang vị tươi ngon đặc trưng riêng. Chỉ riêng đặc sản về cua ở Hokkaido, 3 loại cua là cua huỳnh đế (Tarabagani), cua tuyết (Zuwaigani) và cua lông (Kegani) đủ để khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi không quên. Ngoài cua, Hokkaido còn nổi tiếng với các chế phẩm từ sữa, món Jingisukan và đặc biệt là bia Sapporo đã xuất hiện khá nhiều ở thị trường Việt Nam.

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé. Nếu muốn có thông tin cập nhật mới nhất các bạn hãy ghé qua Hiệp hội chấn hưng giáo dục nhật bản để tra cứ nha. Chúc các bạn thành công và may mắn.


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Hokkaido Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Hokkaido Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu vực Hokkaido Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Hokkaido Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Hokkaido Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Hokkaido Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Hokkaido Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.