Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Miyagi Japan

Trường ngôn ngữ Nhật - MIYAGI là một tỉnh ở phía Đông Bắc Nhật Bản. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, dù rơi vào bất kì mùa nào các bạn cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và những món ăn ngon của địa phương. Với rất nhiều hấp dẫn từ vùng đất này, hàng năm đều có hàng trăm học sinh sinh viên từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn Miyagi làm nơi dừng chân khi đi du học Nhật Bản 2018. Chúng ta cùng xem danh sách những trường Nhật ngữ khu vực Miyagi để xem có trường nào làm bạn vừa ý không nhé.
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Miyagi Japan

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Miyagi Japan

1. AOBA FOREIGN LANGUAGE SCHOOL
Tên tiếng Việt: Trường nhật ngữ Aoba
Địa chỉ: 2-16-25 Hachiman, Aoba-ku, Sendai-shi,Miyagi 980-0871
Số điện thoại: 022-234-6883 
Năm thành lập: 1991
2. INTERNATIONAL ACADEMY LANGUAGE SCHOOL
Tên tiếng Việt: Học viện ngôn ngữ quốc tế
Địa chỉ: 1-5-3 Tsutsujigaoka, Miyagino-ku, Sendai-shi, Miyagi 983-0852
Số điện thoại: 022-298-7031 
Năm thành lập: 2007
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-nhat-ngu-o-miyagi

Miyagi - điểm đến du học lý tưởng

Nằm ở vùng Đông Bắc của Nhật Bản, Tỉnh Miyagi là một điểm đến du học lý tưởng của rất nhiều du học sinh quốc tế. Tại sao tôi lại nói đây là khu vực đi du học lý tưởng? nguyên nhân chính là tại nơi đây các bạn sẽ cảm nhận gần như được tất cả những gì của Nhật Bản từ hiện đại ở thành thị cho đến cánh đồng bát ngát ở thôn quê. Miyagi phát triển các nghề đánh cá và nông nghiệp. Tỉnh trồng nhiều lúa và nuôi nhiều gia súc. Khu vực chế tạo tập trung quanh thành phố Sendai. Không chỉ thế, nơi đây còn là nơi có rất nhiều danh thắng của Nhật Bản, các bạn có thể tận dụng những ngày nghỉ để đi du lịch quanh vùng vừa an toàn mà lại rất tiết kiệm.

Một số điểm đến đáng chú ý khi bạn đến Miyagi có thể kể ra như: Entsuin (Matsushima-machi)Zuihoden, Sendai Station, Jozenji-dori Avenue, Sendai Castle, Matsushima Bay, , Okama Crater, Loople Sendai, Zuiganji, Sunmall Ichibancho, Rakuten Kobo Stadium Miyagi, Shiogama Shrine, Naruko Gorge, Godaido, Nikka Whisky Sendai Factory Miyagikyo Distillery, … và còn rất rất nhiều địa điểm rất hot khác.

Hi vọng với thông tin các trường nhật ngữ khu vực Miyagi Nhật Bản các bạn sẽ chọn được cho bản thân những trường ưng ý nhất.


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Miyagi Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Miyagi Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Miyagi Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu vực Miyagi Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Miyagi Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Miyagi Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Miyagi Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Miyagi Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.