Danh sách những trường đại học khu vực Akita Japan 2018

Trường đại học ở Nhật Bản Akita là vùng đất của tuyết và nổi tiếng với giống chó Akita Nhật Bản. Không chỉ thế, tỉnh Akita còn là điểm đến được rất nhiều du học sinh quốc tế đánh giá cao vì có nhiều việc làm thêm cộng với cuộc sống dễ chịu chi phí sinh hoạt thấp. Nếu bạn muốn du học tại Nhật Bản khu vực Akita hãy tham khảo về thông tin các trường đại học khu vực Akita Japan 2018 để xem khu vực này có những trường nào cho các bạn lựa chọn nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Akita Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Akita Japan 2018

1. Akita International University (国際教養大学)
Địa chỉ: Yuwatsubakikawa, Akita-shi, Akita
Mã bưu điện: 010-1292
Điện thoại: 018-886-5931
2. Akita University of Nursing and Welfare (秋田看護福祉大学)
Địa chỉ: 2-3-4 Shimizu, Odate-shi, Akita
Mã bưu điện: 017-0046
Điện thoại: 0186-43-6510
3. Akita University (秋田大学)
Địa chỉ: 1-1 Tegatagakuen-cho, Akita-shi, Akita
Mã bưu điện: 010-8502
Điện thoại: 018-889-2256
4. Akita Prefectural University (秋田県立大学)
Địa chỉ: 84-4 Aza Ebinokuchi Tsuchiya Yurihonjo-shi, Akita
Mã bưu điện: 015-0055
Điện thoại: 0184-27-2047
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-dai-hoc-o-akita-nhat-ban

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 08/02/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Akita Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Akita Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Akita.

Vài thông tin về tỉnh Akita Japan

Tỉnh Akita Nhật Bản có lẽ được biết đến khá nhiều với giống chó Akita của Nhật. Vùng đất này còn được mệnh danh là quốc khuyển của xứ Phù Tang đấy. Akita Inu là một giống chó nuôi rất nổi tiếng của Akita, loài vật này được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Ngoài Akita Inu, tỉnh Akita còn có rất nhiều điểm du lịch hút khách cùng các khu tắm Onsen để các bạn thư giãn sau những chuyến đi dài. Ẩm thực Akita cũng là một trong những điểm nhấn nếu các bạn tới vùng đất này đấy. Một số món ăn các bạn chắc chắn nên nếm thử khi tới Akita có thể kể đến như Kiritanpo, Mì Inaniwa Udon, Mì Jumonji Ramen và Cá Hatahata.

Về vị trí địa lý, tỉnh Akita Nhật Bản nằm ở phía Bắc của nước Nhật. Tỉnh Akita có phía đông giáp biển, phía bắc giáp tỉnh Aomori, phía tây giáp tỉnh Iwate, phía nam giáp hai tỉnh là Yamagata và Miyagi. Từ Akita các bạn có thể đi tới nhiều khu vực khác của Nhật Bản bằng tàu cao tốc hoặc máy bay. Nếu bạn muốn tới Tokyo bạn có thể đi máy bay chỉ mất khoảng 1 giờ thôi nhé.

Tỉnh Akita có một phần giáp biển nên cũng giống như nhiều tỉnh thành có cảng biển khác, Akita khá phát triển về các ngành nghề đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, Aikita còn có thể mạnh về lọc dầu, chế biến gỗ, gia công kim loại, dệt vải và may mặc.


Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Akita Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Akita Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Akita Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Akita Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Akita Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Akita Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Akita Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Akita Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Akita Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Akita Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Akita Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Akita Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Akita Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Akita Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Akita Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Akita Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Akita Nhat Ban

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Akita Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.