Danh sách những trường đại học khu vực Iwate Japan 2018

Truong dai hoc ở Nhật Iwate là vùng đất của những huyền thoại với lịch sử ngàn năm. Không chỉ thế, tỉnh Iwate còn là điểm đến được rất nhiều du học sinh quốc tế đánh giá cao vì có nhiều việc làm thêm cộng với cuộc sống dễ chịu chi phí sinh hoạt thấp. Nếu bạn muốn du học tại Nhật Bản khu vực Iwate hãy tham khảo về thông tin các trường đại học khu vực Iwate Japan 2018 để xem khu vực này có những trường nào cho các bạn lựa chọn nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Iwate Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Iwate Japan 2018

1. Iwate Prefectural University (岩手県立大学)
Địa chỉ: 152-52 Sugo, Takizawa-shi, Iwate
Mã bưu điện: 020-0693
Điện thoại: 019-694-2014
2. Morioka University (盛岡大学)
Địa chỉ: 808 Aza-Sunagome, Takizawa, Takizawa-mura, Iwate-gun, Iwate
Mã bưu điện: 020-0694
Điện thoại: 019-688-5560
3. Iwate University (岩手大学)
Địa chỉ: 3-18-8 Ueda, Morioka-shi, Iwate
Mã bưu điện: 020-8550
Điện thoại: 019-621-6064
4. Iwate Univercity of Health and Medical Sciences (岩手保健医療大学)
Địa chỉ: 岩手県盛岡市盛岡駅西通1-6-30
Mã bưu điện: 020-0045
Điện thoại: 
5. Iwate Medical University (岩手医科大学)
Địa chỉ: 19-1 Uchimaru Morioka-shi Iwate
Mã bưu điện: 020-8505
Điện thoại: 019-651-5110
6. Fuji University (富士大学)
Địa chỉ: 450-3 Shimoneko, Hanamaki-shi, Iwate
Mã bưu điện: 025-0025
Điện thoại: 0198-23-7974
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-dai-hoc-o-iwate-nhat-ban

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 08/02/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Iwate Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Iwate Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Iwate.

Vài thông tin về tỉnh Iwate Japan

Iwate là một tỉnh phía bắc của Nhật Bản. Nơi đây là một vùng đất lưu giữ nhiều đặc trưng của Nhật Bản đồng thời cũng rất nổi tiếng với những khu vực trồng nhiều hoa anh đào nhất Nhật Bản. Có lẽ do vẻ đẹp tự nhiên của tỉnh Iwate nên cũng có khá nhiều du học sinh đã quyết định tới Iwate du học.

Tỉnh Iwate Nhật Bản là khu vực được mệnh danh là vùng đất huyền thoại. Tỉnh Iwate có rất nhiều danh lam thắng cảnh và các khu du lịch nổi tiếng. Đi kem với du lịch, các ngành dịch vụ ở Iwate cũng rất phát triển và là một trong những ngành nghề mang lại thu nhập cao trong vùng.

Do có vị trí giáp biển, các ngành nghề liên quan đến thủy hải sản ở Iwate cũng rất phát triển. Hàng năm tỉnh thu hút rất nhiều lao động từ khắp nơi trên thế giới tới làm việc tập trung chủ yếu ở các ngành nghề như chế biển thủy sản, chế biến thực phẩm và nông nghiệp.

Tỉnh Iwate Nhật Bản là một tỉnh ở phía Bắc của Nhật Bản. Tuy thời tiết ở Iwate khá lạnh nhưng tỉnh Iwate thực sự rất thu hút khách du lịch đến đây tham quan. Đến Iwate các bạn sẽ được khám phá mảnh đất huyền thoại này. Có thể nói rằng, đến Iwate bạn sẽ có cơ hội tìm lại được một Nhật Bản xưa cũ. Rất nhiều lễ hội truyền thống với những phong tục từ lâu vẫn còn được Iwate ghìn giữ trong suốt hàng ngàn năm qua. Một số điểm du lịch không thể bỏ qua như Nông trại Koiwai, ngắm hoa anh đào, lễ hội Tuyết Iwate, lễ truyền thống Chagu Chagu Umakko, đền thờ Morioka Hachimangu, đền thờ Onigoe Sozen, trượt tuyết ở Appi …

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Iwate Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!


Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Iwate Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Iwate Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Iwate Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Iwate Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Iwate Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Iwate Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Iwate Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Iwate Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Iwate Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Iwate Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Iwate Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Iwate Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Iwate Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Iwate Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Iwate Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Iwate Nhat Ban

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Iwate Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.