Danh sách những trường đại học khu vực Ehime Japan 2018

Truong dai hoc o Nhat Ban Ehime là một trong 4 tỉnh nằm trên đảo Shikoku phía Nam Nhật Bản. Với nhiều việc làm thêm, cuộc sống dễ chịu, chi phí sinh hoạt thấp, người dân mến khách nên tỉnh cũng thu hút rất nhiều du học sinh tới đây du học. Nếu các bạn muốn đi du học ở Nhật Bản tại Ehime hãy tham khảo danh sách các trường đại học khu vực Ehime Japan 2018 để xem có bao nhiều trường đại học ở Ehime nhé.
Danh sách những trường đại học khu vực Ehime Japan 2018

Thông tin các trường đại học khu vực Ehime Japan 2018 (5 trường)

1. Matsuyama University (松山大学)
Địa chỉ: 4-2 Bunkyo-cho, Matsuyama-shi, Ehime
Mã bưu điện: 790-8578
Điện thoại: 089-926-7148
2. Ehime Prefectural University of Health Sciences (愛媛県立医療技術大学)
Địa chỉ: 543 Takooda, Tobe-cho, Iyo-gun, Ehime
Mã bưu điện: 791-2101
Điện thoại: 089-958-2111
3. St. Catherine University (聖カタリナ大学)
Địa chỉ: 660 Hojo, Matsuyama-shi, Ehime
Mã bưu điện: 799-2496
Điện thoại: 089-993-0757, 0120-24-4424
4. Ehime University (愛媛大学)
Địa chỉ: 3-5-7 Tarumi, Matsuyama-shi, Ehime
Mã bưu điện: 790-8566
Điện thoại: 089-946-9648
5. Matsuyama Shinonome College (松山東雲女子大学)
Địa chỉ: 3-2-1 Kuwabara, Matsuyama-shi, Ehime
Mã bưu điện: 790-8531
Điện thoại: 089-931-6211
Xem thêm: http://traumvietnam.com/truong-dai-hoc-o-ehime

Chú ý:

  1. Thông tin được cập nhật ngày 22/03/2018 theo Japan Study Support – Infomation for International Students. Sau thời gian này thông tin có thể sẽ có thay đổi nên các bạn du học sinh chỉ nên tham khảo thôi nhé.
  2. Thứ tự các trường trong các trường đại học khu vực Ehime Japan không nói lên độ uy tín của các trường.
  3. Các trường trong Danh sách các trường đại học khu vực Ehime Nhật Bản bao gồm các trường Công lập, quốc lập và tư lập trên toàn tỉnh Ehime.

Vài thông tin về tỉnh Ehime Japan

Ehime là một trong 4 tỉnh nằm trên đảo Shikoku phía Nam Nhật Bản. Tỉnh Ehime có 11 thành phố trực thuộc và trung tâm hành chính (thủ phủ) của tỉnh Ehime là thành phố Matsuyama. Tỉnh Ehime nằm trên đảo Shikoku nên mang đậm nét đặc trưng của vùng với khí hậu tương đối ấm áp. Vào mùa đông, có tuyết rơi vào khoảng tháng 12, tháng 1 và tháng 2, nhiệt độ trung bình thấp nhất khoảng 4 – 5 độ. Vào mùa hè nhiệt độ cao nhất là khoảng 31 -32 độ rất thuận lợi cho phát triển du lịch và nông nghiệp.

Tỉnh Ehime cách thủ đô Tokyo Nhật Bản 813 km. Nếu các bạn muốn đi từ tỉnh Ehime tới Tokyo và ngược lại các bạn có thể lựa chọn đường hàng không để di chuyển là tiện nhất nhé. Từ sân bay Haneda (Tokyo) đến sân bay Ehime (Ehime) chỉ mất khoảng 1h30p. Nếu bạn đang ở tỉnh Osaka và muốn đi đến Ehime các bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khác nhau như đáp máy bay chỉ mất 50 phút còn đi tàu và oto kết hợp thì mất gần 5h cơ.

Về du lịch, tới Ehime các bạn trước tiên nên tới thành Matsuyama cổ kính và được bảo tồn nguyên vẹn nhất Nhật Bản. Sau đó, các bạn nên ghé thăm suối nước nóng Dogo Onsen cũng là suối nước nóng lâu đời nhất đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn là một người thích tìm về với vùng đất tâm linh thì Ehime chính là nơi bạn cần đến với rất nhiều điểm hành hương nổi tiếng như chùa Ishite-ji, chùa Sairin-ji, chùa Taisan-ji, chùa Joruri-ji … Và cuối cùng, nếu bạn thích những trải nghiệm mới lạ hãy đến đảo mèo Aoshima hay làng gốm Tobe để cảm nhận hết vẻ đẹp của tỉnh Ehime nhé.

Hi vọng với thông tin các trường đại học khu vực Ehime Japan 2018 sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công và may mắn!



Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Danh sách những trường đại học ở Ehime Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc tinh Ehime Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan Ehime Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học gần Ehime Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học gần tỉnh Ehime Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc khu vuc Ehime Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc o tinh Ehime Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học khu vực Ehime Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc o Ehime Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai Ehime Nhat Ban
  • Danh sach nhung truong dai hoc tai tinh Ehime Nhat Ban
  • Danh sách những trường đại học ở tỉnh Ehime Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại tỉnh Ehime Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học khu vực tỉnh Ehime Nhật Bản
  • Danh sách những trường đại học tại Ehime Nhật Bản
  • Danh sach nhung truong dai hoc gan tinh Ehime Nhat Ban
  • Trường đại học khu vực Ehime
  • Truong dai hoc khu vuc Ehime

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Danh sách những trường đại học khu vực Ehime Japan 2018

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.