Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan 2018 miễn phí

Kinh nghiem du hoc - Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan 2018 
Năm 2018 này các bạn sẽ lựa chọn trường nào hay định đi đâu du học? Liệu có nên chọn du học ở Châu Á hay các phương tây như Anh, Mỹ, Canada. Du hoc tại Nhật Bản hiện đang rất hot không kém gì Mỹ nhưng có nên đi du học Nhật hay không? Câu trả lời là có nhé và hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một điểm đến khá hot ở Nhật Bản đó là Kumamoto. Du học Nhật Bản ở Kumamoto chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng vì nơi đây vô cùng hấp dẫn, hấp dẫn sao thì ... cũng xem nhé.
Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan 2018 miễn phí

Tại sao nên đi du học Nhật Bản ở Kumamoto

  1. Tỉnh có nhiều trường Nhật ngữ và trường đại học thoải mái cho các bạn chọn lựa
  2. Khu vực Kumamoto có nhiều du học sinh là người Việt Nam tới đây du học
  3. Kumamoto là vùng đất với rất nhiều điều thú vị, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng những món ăn địa phương ngon không cưỡng lại được
  4. Điều kiện đi du học Nhật Bản ở Kumamoto rất đơn giản (tốt nghiệp cấp 3, tuổi từ 18 - 25, đủ điều kiện tài chính du học, đủ sức khỏe theo học tại Nhật, có trình độ tiếng nhật tối thiểu N5)
  5. Làm hồ sơ du học đơn giản và rất thuận lợi
  6. Từ khi đăng ký tới khi nhập học chỉ từ 4 đến 6 tháng
  7. Chi phí du học Nhật Bản ở Kumamoto không quá đắt
  8. Nhiều việc làm thêm dành cho du học sinh tại Kumamoto
Xem thêm: http://traumvietnam.com/du-hoc-o-kumamoto-nhat-ban

Đôi nét về tỉnh Kumamoto Nhật Bản

Kumamoto (熊本県 Kumamoto-ken) là một tỉnh của Nhật Bản nằm trên đảo Kyūshū. Trung tâm hành chính là thành phố Kumamoto. Có 14 thành phố thuộc tỉnh Kumamoto: Amakusa, Arao, Aso, Hitoyoshi, Kami-Amakusa, Kikuchi, Kōshi, Kumamoto (thủ phủ), Minamata, Tamana, Uki, Uto, Yamaga, Yatsushiro. Tỉnh Kumamoto nằm ở trung tâm đảo Kyūshū, đảo cực nam trong 4 hòn đảo lớn của Nhật Bản. Tỉnh này giáp với biển nội địa Ariake và quần đảo Amakusa ở phía Tây, với tỉnh Fukuoka và tỉnh Ōita ở phía Bắc và giáp với tỉnh Miyazaki ở phía Đông. Ngọn núi Aso (1592 m) là ngọn núi lửa lớn đang hoạt động, nằm ở phía đông của tỉnh Kumamoto và là miệng núi lửa nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Kumamoto là khu vực nổi tiếng với gấu, rừng và núi lửa. Du lịch ở Kumamoto các bạn sẽ thấy có một đặc điểm mà không nơi nào có đó là cảnh quan thiên nhiên núi rừng nằm ngay trong lòng thành phố. Có thể nói rằng đi tới đâu ở Kumamoto bạn cũng như đang được đi du lịch vậy. Đến Kumamoto, các bạn có thể ghé thăm một số điểm du lịch nổi bật như đỉnh núi lửa Aso tuyệt đẹp, quảng trường Kumamon với chú gấu Kumamon linh vật của tỉnh, lâu đài Kumamoto cổ kính, công viên thiên nhiên Tatsuda tuyệt đẹp, hay dinh thự cổ của gia tộc Hosokawa Gyobu có từ thời Edo, …

        Xu hướng du học Nhật Bản ở Kumamoto 2018

      Kumamoto là một tỉnh với nhiều cảnh đẹp và cũng là một tỉnh được nhiều du học sinh lựa chọn khi đi du học. Theo thông tin tổng hợp được vào 4 tháng đầu năm 2018, du học sinh lựa chọn du học Nhật Bản ơ Kumamoto thường lựa chọn những ngành như kinh tế quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và điều dưỡng. Đây cũng sẽ là xu hướng du học Nhật Bản ở Kumamoto trong năm 2018 này.

      Một số trường đại học ở tỉnh Kumamoto 

      1. Sojo University (崇城大学)
      2. Kyushu University of Nursing and Social Welfare (九州看護福祉大学)
      3. Kyushu Lutheran College (九州ルーテル学院大学)
      4. Kumamoto University (熊本大学)
      5. Kumamoto Gakuen University (熊本学園大学)
      6. Prefectural University of Kumamoto (熊本県立大学)

      Một số trường nhật ngữ ở tỉnh Kumamoto 

      1. Kumamoto Technical College Japanese Course
      2. Kumamoto Ymca College Japanese Department
      Các bạn muốn đi du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan năm 2018 này nhưng các bạn chưa tìm được thông tin. Các bạn chưa biết nhiều về Kumamoto và mong muốn có ngời tư vấn? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24 tất tần tật tuốt tuồn tuột mọi thứ về du học Nhật Bản ở Kumamoto nhé. Hotline tư vấn duy nhất: 0969-911-139 online 24/24.


      Từ khóa tìm kiếm:

      • Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản tại Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản khu vực Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản ở tỉnh Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học ở Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học tại Kumamoto Japan 2018
      • Tư vấn du học ở Kumamoto Nhật Bản 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan miễn phí
      • Tu van du hoc Nhat Ban o Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban tai Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban khu vuc Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban o tinh Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc o Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc tai Kumamoto Japan 2018
      • Tu van du hoc o Kumamoto Nhat Ban 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban o Kumamoto Japan mien phi


      Bình luận cho bài viết này:

      Du học 2018

      Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
      Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
      Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

      Bài đăng nổi bật

      Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

      Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

      Bạn đang xem bài viết: Tư vấn du học Nhật Bản ở Kumamoto Japan 2018 miễn phí

      Du học 2018 - Design by 2LAN

      Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

      logo du hoc 2018
      Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

      Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

      Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

      Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.