Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan 2018 miễn phí

Kinh nghiem du hoc - Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan 2018 
Năm 2018 này các bạn sẽ lựa chọn trường nào hay định đi đâu du học? Liệu có nên chọn du học ở Châu Á hay các phương tây như Anh, Mỹ, Canada. Du hoc ở Nhật Bản hiện đang rất hot không kém gì Mỹ nhưng có nên đi du học Nhật hay không? Câu trả lời là có nhé và hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một điểm đến khá hot ở Nhật Bản đó là Oita. Du học Nhật Bản ở Oita chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng vì nơi đây vô cùng hấp dẫn, hấp dẫn sao thì ... cũng xem nhé.
Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan 2018 miễn phí

Tại sao nên đi du học Nhật Bản ở Oita

  1. Tỉnh có nhiều trường Nhật ngữ và trường đại học thoải mái cho các bạn chọn lựa
  2. Khu vực Oita có nhiều du học sinh là người Việt Nam tới đây du học
  3. Oita là vùng đất với rất nhiều điều thú vị, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng những món ăn địa phương ngon không cưỡng lại được
  4. Điều kiện đi du học Nhật Bản ở Oita rất đơn giản (tốt nghiệp cấp 3, tuổi từ 18 - 25, đủ điều kiện tài chính du học, đủ sức khỏe theo học tại Nhật, có trình độ tiếng nhật tối thiểu N5)
  5. Làm hồ sơ du học đơn giản và rất thuận lợi
  6. Từ khi đăng ký tới khi nhập học chỉ từ 4 đến 6 tháng
  7. Chi phí du học Nhật Bản ở Oita không quá đắt
  8. Nhiều việc làm thêm dành cho du học sinh tại Oita
Xem thêm: http://traumvietnam.com/du-hoc-o-oita-nhat-ban 

Đôi nét về tỉnh Oita Nhật Bản

Oita (大分県 Ōita-ken) là một tỉnh của Nhật Bản, trên đảo Kyūshū. Trung tâm hành chính thành phố Ōita. Tỉnh Oita có 14 thành phố là Hita, Kitsuki, Kunisaki, Nakatsu, Oita), Saiki, Taketa, Tsukumi, Usa, Usuki, Yufu, Beppu, Bungo-ono, Bungotakada. Tỉnh Oita nằm ở bờ biển phía Đông Bắc của đảo Kyūshū. Được bao quanh bởi eo biển Suo và đảo Honshū ở phía Bắc, eo biển Iyo và đảo Shikoku ở phía Đông. Nó giáp tỉnh Miyazaki về phía Nam và tỉnh Fukuoka và Kumamoto về phía Tây. Tỉnh này được bao phủ phần lớn bởi núi và chỉ có đồng bằng nhỏ hẹp ở eo biển.

Có thể nói rằng Oita có thế mạnh về các khu công nghiệp và đường bờ biển dài giúp tỉnh cũng phát triển rất mạnh về đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Trong năm 2017, rất nhiều lao động đã tới Oita để làm việc trong ngành chế biến hải sản và công nhân công trình.

Tỉnh Oita là tỉnh có thiên nhiên trù phú nổi tiếng với những suối nước nóng. Có thể nói rằng nơi đây là thiên đường Onsen ở Nhật Bản với rất nhiều điểm Onsen nổi tiếng thế giới như Beppu Onsen. Ngoài ra, Oita còn có những vườn thú tự nhiên đặc sắc cùng thủy cung muôn màu muôn vẻ. Nếu các bạn tới vùng đất này du lịch, hãy thử ghé qua vườn thú tự nhiên Takasakiyama, thủy cung Umi-Tamago khổng lồ, Bungo Ono với những hang động kỳ thú, thành Funai lưu giữ lịch sử, Công viên hoa Kuju với hơn 500 loài hoa rực rỡ sắc màu.

        Xu hướng du học Nhật Bản ở Oita 2018

      Oita là một tỉnh với nhiều cảnh đẹp và cũng là một tỉnh được nhiều du học sinh lựa chọn khi đi du học. Theo thông tin tổng hợp được vào 4 tháng đầu năm 2018, du học sinh lựa chọn du học Nhật Bản ơ Oita thường lựa chọn những ngành như kinh tế quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và điều dưỡng. Đây cũng sẽ là xu hướng du học Nhật Bản ở Oita trong năm 2018 này.

      Một số trường đại học ở tỉnh Oita 

      1. Oita University of Nursing and Health Sciences (大分県立看護科学大学)
      2. Oita University (大分大学)
      3. Nippon Bunri University (日本文理大学)
      4. Beppu University (別府大学)
      5. Ritsumeikan Asia Pacific University (立命館アジア太平洋大学)
      Các bạn muốn đi du học Nhật Bản ở Oita Japan năm 2018 này nhưng các bạn chưa tìm được thông tin. Các bạn chưa biết nhiều về Oita và mong muốn có ngời tư vấn? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24 tất tần tật tuốt tuồn tuột mọi thứ về du học Nhật Bản ở Oita nhé. Hotline tư vấn duy nhất: 0969-911-139 online 24/24.


      Từ khóa tìm kiếm:

      • Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản tại Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản khu vực Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản ở tỉnh Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học ở Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học tại Oita Japan 2018
      • Tư vấn du học ở Oita Nhật Bản 2018
      • Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan miễn phí
      • Tu van du hoc Nhat Ban o Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban tai Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban khu vuc Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban o tinh Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc o Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc tai Oita Japan 2018
      • Tu van du hoc o Oita Nhat Ban 2018
      • Tu van du hoc Nhat Ban o Oita Japan mien phi


      Bình luận cho bài viết này:

      Du học 2018

      Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
      Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
      Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

      Bài đăng nổi bật

      Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

      Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

      Bạn đang xem bài viết: Tư vấn du học Nhật Bản ở Oita Japan 2018 miễn phí

      Du học 2018 - Design by 2LAN

      Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

      logo du hoc 2018
      Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

      Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

      Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

      Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.