Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan

Truong ngon ngu nhat - Fukushima được nhắc đến như là nơi hứng chịu những thảm họa tồi tệ nhất ở Nhật Bản. Thế nhưng, giờ đây Fukushima đang dần hồi sinh cùng với nhiều luồng gió mới. Vậy tại sao các bạn du học sinh có mong muốn đi du học tự túc lại không chọn Fukushima làm điểm đến du học của mình nhỉ. Nơi đây có rất nhiều việc làm thêm cùng với rất nhiều thuận lợi đấy. Cùng xem Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan để xem nơi đây có thuận lợi gì nhé.
Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan

Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan

国際アート&デザイン大学校日本語科
Tên tiếng Việt: trường cao đẳng FSG
Địa chỉ: 2-4-1 Houhatcho, Koriyama-shi, Fukushima 963-8811
Số điện thoại: 024-941-1110
Năm thành lập: 2016
Hiệu trưởng: Nakano Hisao
Website: www.fsg-college.jp
FSG là trường được gọi là “cao đẳng” tuy nhiên trong trường có rất nhiều các trường nhỏ hơn trực thuộc có chuyên môn riêng. Trong đó có cả trường đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh nên dù là cao đẳng nhưng vẫn nằm trong danh sách những trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Nhật Bản nhé.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/danh-sach-nhung-truong-nhat-ngu-o-fukushima-nhat-ban
Tuy chỉ có một trường ở Fukushima nhưng các bạn hãy nhìn vào những lợi thế ở đây sẽ thấy Fukushima thực sự rất đáng tới. Có khi bạn cũng lại trở thành một phần góp sức xây dựng mảnh đất này thì sao.

Vài nét về Fukushima xưa và nay

Thảm họa kép ở Fukushima là một nỗi đau trong lòng rất nhiều người Nhật Bản. Tuy nhiên sau 6 năm, chính phủ Nhật Bản đã kêu gọi người dân từng di tản khỏi Fukushima quay trở lại xây dựng vùng đất này. Thảm họa đã được khắc phục nhưng trên hết là những người con của Fukushima đã trở lại và một lần nữa làm hồi sinh vùng đất này. Để đón người hồi hương trở về ngay sau khi lệnh cấm sơ tán được gỡ bỏ trong tháng 3/2017, các công nhân đang nỗ lực ngày đêm sửa chữa lại các con đường, tái thiết các khu dân cư. Bên cạnh đó các công trình công ích cũng dần được hoàn thiện như trường học, bệnh viên, … Chính việc kiến thiết này đã thu hút rất nhiều việc làm và vùng đất này đang là một điểm đến hấp dẫn dành cho nhiều du học sinh và thực tập sinh Việt Nam.

Một điều nữa làm các bạn yên tâm hơn đó là mức độ phóng xạ ở Fukushima đã giảm đến mức đủ để mọi người sinh sống mà không cần phải lo lắng gì cả. Theo như những cột đo phóng xạ được lắp đặt ở khắp nơi trong khu vực có thể thấy rằng có những khu vực mức độ phóng xạ đã không khác gì so với trước kia, chỉ còn một số khu vực phóng xạ hơi cao hơn bình thường nhưng vẫn ở mức chấp nhận được và không ảnh hưởng đến con người.

Nếu các bạn muốn đi du học Nhật Bản ở Fukushima hãy nhanh tay đăng ký vào trường cao đẳng FSG nhé.



Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Thong tin cac truong Nhat ngu khu vuc Fukushima Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu o Fukushima Japan
  • Thong tin cac truong Nhat ngu tai Fukushima Japan
  • Thong tin cac truong ngon ngu khu vuc Fukushima Japan
  • Thong tin cac truong tieng khu vuc Fukushima Japan
  • Thong tin cac truong tieng o Fukushima Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ ở Fukushima Japan
  • Thông tin các trường Nhật ngữ tại Fukushima Japan
  • Thông tin các trường ngôn ngữ khu vực Fukushima Japan
  • Thông tin các trường tiếng khu vực Fukushima Japan
  • Thông tin các trường tiếng ở Fukushima Japan

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Thông tin các trường Nhật ngữ khu vực Fukushima Japan

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.