Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì

Hồ sơ đi du học Nhật Bản 2018 - Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì hay đơn giản tư cách lưu trú là gì ?../ Rất nhiều bạn sau khi xem quy trình du học Nhật Bản đều thắc mắc câu hỏi này. Có lẽ các bạn chưa tìm hiểu kỹ hoặc bỏ sót tư cách lưu trú này ở đâu đó vì tư cách lưu trú này cực kỳ là quan trọng nhé. Nếu bạn nào chưa biết tư cách lưu trú Nhật Bản là gì thì phải đọc ngay đi...
Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì

Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì

Tư cách lưu trú là một giấy tờ quan trọng do Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản cấp cho cá nhân để được phép lưu trú tại Nhật Bản trong thời gian nhiều hơn 90 ngày. Những trường hợp lưu trú ngắn hạn dưới 90 ngày sẽ không được cấp tư cách lưu trú.

Tư cách lưu trú theo tiếng Nhật là: 有資格証明書 còn tiếng anh là Certificate of Eligibility và thường được gọi tắt là COE. Nếu bạn thấy ai nhắc đến COE thì ngầm hiểu đó là tư cách lưu trú nhé.
Xem thêm: http://traumvietnam.com/chung-nhan-tu-cach-luu-tru-danh-cho-dhs-tts

Tầm quan trọng của tư cách lưu trú

Như đã giải thích ở trên, tư cách lưu trú là một giấy tờ quan trọng. Giấy tư cách lưu trú được dùng để xin visa sang Nhật, nếu có tư cách lưu trú gần như bạn đã đạt visa đến 95% rồi đấy, 5% còn lại thì ... do ăn ở thôi =_=.

Ngoài tác dụng xin visa, tư cách lưu trú còn là chứng nhận cho phép các bạn cư trú lâu dài tại Nhật. Nhắc lại là giấy tờ này vô cùng quan trọng nên phải cất kỹ nhé.

Gia hạn thời gian lưu trú tại Nhật

Đây là một trong những chú ý mà các bạn cần phải lưu tâm, thường khi đi du học tại Nhật Bản hay xuất khẩu lao động tại Nhật các bạn sẽ được cấp tư cách lưu trú trong thời gian 1 năm. Sau 1 năm các bạn phải gia hạn thêm thời gian lưu trú nếu không các bạn sẽ trở thành người lưu trú bất hợp pháp vì vậy trước khi hết thời gian lưu trú các bạn cần phải lên cục xuất nhập cảnh để gia hạn thời gian lưu trú tại Nhật. Trong một bài viết khác, mình sẽ nói chi tiết hơn về các giấy tờ xin gia hạn tư cách lưu trú.
Với giải thích ở trên chắc các bạn đã hiểu tư cách lưu trú Nhật Bản là gì hay tư cách lưu trú là gì rồi phải không. Vẫn nhắc lại câu nói cũ, giấy tờ này rất quan trọng đó (lải nhải hoài =_=). Cố mà giữ cho thật cẩn thận nha!
Nếu vẫn chưa hiểu tư cách lưu trú là gì thì ... để lại comment mình "thông não" cho nhá.



Từ khóa tìm kiếm bài viết:

  • Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì
  • Tư cách lưu trú là gì
  • COE là gì
  • Tư cách lưu trú nghĩa là gì
  • Định nghĩa tư cách lưu trú Nhật Bản là gì
  • Định nghĩa tư cách lưu trú là gì
  • COE là viết tắt của từ gì
  • Tư cách lưu trú Nhật Bản COE là gì
  • Tu cach luu tru Nhat Ban la gi
  • Tu cach luu tru la gi
  • COE la gi
  • Tu cach luu tru nghia la gi
  • Dinh nghia tu cach luu tru Nhat Ban la gi
  • Dinh nghia tu cach luu tru la gi
  • COE la viet tat cua tu gi
  • Tu cach luu tru Nhat Ban COE la gi

Bình luận cho bài viết này:

Du học 2018

Du học 2018 có gì mới? Năm 2018 này các bạn đi du học cần phải chú ý những gì, chi phí du học là bao nhiêu và có những cơ sở du học nào đáng tin.
Hãy cùng du học Traum tìm hiểu về du học Nhật Bản 2018 này nhé. Mọi thông tin đưa ra đều dựa trên các số liệu có thật và nguồn rõ ràng. Hi vọng mọi người nếu copy bài viết cũng để lại nguồn duhoctraum cuối bài nhé.
Tư vấn miễn phí: 0969-911-139

Bài đăng nổi bật

Có nên đi du học thạc sĩ tại Nhật không

Chia sẻ kinh nghiệm du học - Bài viết lấy các thông tin trên internet và tham khảo một số nguồn, thông tin chúng tôi đưa ra dựa trên thực t...

Bạn đang xem bài viết: Tư cách lưu trú Nhật Bản là gì

Du học 2018 - Design by 2LAN

Mọi thông tin trên blog đều được giữ bản quyền bởi 2LAN. Các bạn nếu muốn lấy thông tin từ blog vui lòng ghi rõ nguồn duhoctraum.blogspot.com (2LAN)

logo du hoc 2018
Hỗ trợ tư vấn ở 63 tỉnh thành Việt nam

Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Long An, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, ... và nhiều tỉnh thành khác.

Hỗ trợ tư vấn ở 47 tỉnh thành Nhật Bản

Hokkaido, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui, Yamanashi, Nagano, Aomori, Iwate, Hyogo, Nara, Wakayama, Saga, Nagasaki, Kumamoto, Tottori, Shimane, Miyagi, Akita, Yamagata, Fukushima, Gifu, Shizuoka, Aichi, Mie, Shiga, Kyoto, Osaka, Okayama, Hiroshima, Yamaguchi, Tokushima, Kagawa, Ehime, Kochi, Fukuoka, Oita, Miyazaki, Kagoshima, Okinawa.